Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Bàn trưởng phòng Xuân Hòa FO2-BTP-01 đẳng cấp doanh nghiệp

Bàn trưởng phòng Xuân Hòa FO2-BTP-01 đang dẫn đầu xu thế tiêu dùng với các thiết kế hiện đại và trang nhã.

Bàn trưởng phòng Xuân Hòa FO2-BTP-01 với thiết kế hiện đại và bắt kịp xu thế tiêu dùng của thị trường đã làm người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp rất thích thú. Bàn trưởng phòng chân sắt mang lại rất nhiều lợi ích đến cho các doanh nghiệp, tạo ra được những không gian làm việc trẻ trung và năng động nhất cho các nhân viên.

Bàn làm việc trưởng phòng Xuân Hòa cũng giống như các mẫu bàn làm việc cao cấp khác đều được làm từ gỗ MFC phủ melamine nên sản phẩm có khả năng chống thấm nước, chống xước rất tốt. Khung chân bàn rất chắc chắn được cách điệu làm từ thép định hình NK. 

Chân bàn không còn là kiểu chân thẳng hay chữ T như trước đây mà thay vào đó là thiết kế chân choãi độc đáo sơn phủ màu trắng ngà. Cơ cấu liên kết các bộ phận khung bàn làm từ nhôm đúc nguyên khối, xử lý phun sơn tĩnh điện màu đen nhằm tạo điểm nhấn nhá cho sản phẩm.
Xem thêm: 


Sản phẩm sử dụng đi kèm một hộc tủ phụ nhiều khoang, kích thước rộng rãi đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu cho người tiêu dùng. Bàn chính phía trước sử dụng tấm chắn cách điệu, không đơn thuần chỉ là kiểu dáng hình chữ nhật như trước đây. Chắn bàn cao, tạo sự thông thoáng và cảm giác rộng rãi cho không gian nơi làm việc. Các mẫu ghế xoay trưởng phòng của Nội thất Xuân Hòa rất thích hợp để kết hợp với bàn trưởng phòng FO2-BTP-01.


* Thông số bàn trưởng phòng Xuân Hòa FO2-BTP-01

  • Mã sản phẩm: FO2-BTP-01.
  •  Kích thước: Bàn: 1600x800x750. Hộc: 1200x500x630.
  • Bảo hành: 12 tháng


Bàn trưởng phòng Xuân Hòa FO2-BTP-01 luôn là sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp. Để được tư vấn miễn phí về các sản phẩm nội thất quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...