Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Ghế phòng chờ Xuân Hòa GS-31-07H - Sản phẩm chính hãng Xuân Hòa

Ghế phòng chờ Xuân Hòa GS-31-07H có thiết kế rất hiện đại và trang nhã giúp cho không gian văn phòng của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Ghế phòng chờ Xuân Hòa GS-31-07H là dòng ghế có 3 chỗ ngồi, thiết kế rất độc đáo giúp chúng ta không thể nhầm lẫn với nội thất nào khác. Tại các doanh nghiệp Ghế chờ giá rẻ Xuân Hòa được sử dụng rất phổ biến vì sự hữu ích của chúng mang lại là rất nhiều.


Ghế phòng chờ Xuân Hòa GS-31-07H được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Ghế phòng chờ ba chỗ thường được sử dụng tại các bến xe, bệnh viện, nhà ga, văn phòng làm việc, nhà hàng. Với nhiều dãy ghế phòng chờ đệm nhựa Xuân Hòa doanh nghiệp có thể tạo ra số lượng lớn chỗ ngồi để phục vụ khách hàng cũng như công nhân viên. Tạo ra được sự thoải mái cho khách hàng là mục tiêu mà nhiều doanh nghiệp muốn nhắm đến nên họ thường trang bị rất nhiều ghế phòng chờ giá rẻ của Xuân Hòa.



Ghế phòng chờ đệm nhựa có kết cấu chắc chắn, cố định, khung ghế bằng thép kiểu Hàn Quốc sơn tĩnh điện. Đệm ghế bằng nhựa cao cấp nhiều màu tùy chọn. Ghế chờ GS-31-07H mang lại cảm giác thỏa mái, êm ái khi ngồi, xua tan căng thẳng, mệt mỏi khi chờ đợi.


* Thông số ghế phòng chờ Xuân Hòa GS31-07H

  • Kích thước: W2000xh450xH805
  • Mã sản phẩm: GS-31-07H
  • Bảo hành: 12 tháng


Ghế phòng chờ Xuân Hòa GS-31-07H có chất lượng cao và còn gói bảo hành dài hạn của Nội thất Xuân Hòa nữa nên các bạn hãy yên tâm tin dùng. Để đặt mua sản phẩm các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...