Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Đại lý cung cấp ghế chân quỳ văn phòng rẻ nhất Hà Nội

Ghế chân quỳ văn phòng là dòng ghế có thiết kế rất độc đáo, bạn đã biết đại lý nào cung cấp ghế chân quỳ rẻ nhất chưa?


Ghế chân quỳ văn phòng là sản phẩm chính hãng của Nội thất Xuân Hòa, với các thiết kế ưu việt của mình sản phẩm đã trở thành nội thất không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc, hàng quán hay nhà ở. Vậy bạn đã biết địa điểm cung cấp ghế chân quỳ giá rẻ nhất Hà Nội? Hãy tham khảo ngay những chiếc ghế chân quỳ bọc PVC của nội thất Xuân Hòa nhé.

Hiện nay trên thị trường ghế chân quỳ văn phòng giá rẻ được bày bán rất nhiều, không khó để chúng ta có thể mua được một chiếc ghế chân quỳ văn phòng nhưng chất lượng có được bảo đảm, giá cả có hợp lý hay không lại là vấn đề khác. 

Hướng tới những thương hiệu uy tín và chọn lựa những chiếc ghế chân quỳ chất lượng là hành động mà những người hiểu rõ về nội thất hay làm, trong đó họ thường hướng tới Nội thất Xuân Hòa. 


* Ghế chân quỳ Xuân Hòa GM-42-00

Mẫu ghế Xuân Hòa không chỉ được sử dụng trong một việc duy nhất mà còn trở nên đa năng, sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Mẫu ghế phòng họp chân quỳ GM-42-00, bạn không chỉ có thể sử dụng nó ở phòng họp mà hoàn toàn có thể sử dụng làm ghế làm việc thay những mẫu ghế truyền thống.


* Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: L610xW450xH910 mm
  • Màu sắc: nhiều mầu
  • Đệm ngồi và tựa lưng: đệm mút bọc giả da
  • Khung ghế: Thép ống Ø25.4 mạ Crom


Ghế chân quỳ văn phòng của Nội thất Xuân Hòa với thiết kế hiện đại đã chinh phục rất nhiều doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin cho tiết của sản phẩm quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Xuân Hòa theo số 02466872736.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...