Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Tiêu chí chọn lựa bàn ghế học sinh giá rẻ

Bạn đã biết những tiêu chí chọn lựa bàn ghế học sinh giá rẻ? Hãy tham khảo bài viết sau để có thể chọn mua tốt nhất.


Bàn ghế học sinh giá rẻ thuộc dòng nội thất nổi tiếng của Nội thất Xuân Hòa. Bàn ghế học sinh giá rẻ  được ứng dụng rộng rãi trong các mô hình trường học. Cùng với những kinh nghiệm chọn mua các bạn hãy tham khảo thêm tại noithatxuanhoa.net để chọn lựa cho mình những mẫu bàn ghế học sinh phù hợp nhất với con em mình.

Một bộ bàn ghế học sinh chất lượng cao sẽ mang lại cho con em chúng ta rất nhiều lợi ích, giúp các em trong quá trình học tập rất nhiều. Một tư thế ngồi chuẩn luôn giúp các em có một sức khỏe tốt để phục vụ việc học, một sức khỏe tốt luôn đến từ mẫu bàn ghế học sinh Xuân Hòa với chất lượng đạt chuẩn châu Âu. 

Ngoài ra bàn ghế học sinh tại Hà Nội của Nội thất Xuân Hòa cũng có rất nhiều mẫu mã đẹp đẽ và thích hợp với lứa tuổi các em. Hiện nay có rất nhiều đại lý lớn và uy tín đã bày bán nhiều những mẫu mã bàn ghế học sinh giá rẻ với chất lượng rất tốt trong đó có Nội thất Xuân Hòa. 

* Bàn học sinh chính hãng Xuân Hòa BHS-14-07


  • Bộ sản phẩm bàn học sinh BHS-14-07 được làm từ gỗ cao cấp phủ laminate.
  • Mặt bàn và mặt ghế được trang trí, dán hình ngộ nghĩnh phù hợp với lứa tuổi như siêu nhân, người nhện, mickey...
  • Khung bàn và ghế được làm bằng thép hộp, kết cấu vững chãi, bề mặt ngoài được phun sơn tĩnh điện đa lớp, rất bền bỉ.
  • Bàn và ghế đều có thể tăng chỉnh nhiều nấc, giúp con bạn có dáng ngồi đạt chuẩn và an toàn nhất. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí dùng cho việc khác khi không phải liên tục mua bộ sản phẩm mới mỗi lần con bạn có sự thay đổi về chiều cao cơ thể.
  • Bên cạnh đó, một điểm thu hút ở sản phẩm này là có thể điều chỉnh được độ nghiêng của mặt bàn. Com em chúng ta sẽ luôn có một tư thế ngồi hợp lý nhất.

* Thông số bàn ghế học sinh BHS 14-07:


  • Kích thước (WxDxh): 800x500x(580-630)
  • Mã sản phẩm: BHS-14-07
  • Màu sắc: xanh + hồng

Bàn ghế học sinh giá rẻ luôn làm dạng danh thương hiệu Nội thất Xuân Hòa. Để được tư vấn miễn phí về nội thất quý khách hãy liên hệ với nội thất Xuân Hòa. Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ nhiệt tình giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...