Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Bàn làm việc gỗ BVP-4S-05 Bàn nhân viên giá rẻ, chất lượng cho doanh nghiệp

Bàn làm việc gỗ BVP-4S-05 với thiết kế rất đơn giản nhưng hiệu quả sản phẩm đem lại rất bất ngờ.

Bàn làm việc gỗ BVP-4S-05 với chân bàn ghép hộp và kết hợp với yếm bàn lửng. Bàn làm việc văn phòng đem lại cảm giác thông thoáng cho người sử dụng,. Với một diện tích để chân rộng rãi luôn giúp cho các nhân viên có một tư thế thoải mái nhất. Vì vậy dễ dàng tập trung vào công việc hơn.

Bàn làm việc giá rẻ với thiết kế có thể xem là một trong những mẫu sản phẩm bàn bằng gỗ có kiểu dáng rất thuần thúy hiện nay. Sản phẩm được làm từ gỗ MFC dày dặn - 25mm. Mẫu bàn văn phòng thiết kế liền chân rất chắc chắn, yếm lửng vừa tạo sự thông thoáng vừa tạo sự thoải mái cho nhân viên khi ngồi làm việc. Bàn có 4 chân nhựa chống trơn giúp bàn trở nên chắc chắn hơn trong quá trình sử dụng.


Để bàn được bền bỉ hơn, hay mặt bàn luôn được nhẵn mịn khi di chuyển bạn nên nhấc bàn lên hoặc đồ vật để trên mặt bàn tránh vật sắc nhọn hay quá nặng.
Qúy khách có thể tham khảo thêm ba mẫu bàn có cùng kiểu dáng nhưng có kích thước lớn hơn theo thứ tự như sau: BVP-4S-06, BVP-4S-07, BVP-4S-08.


*Thông số bàn làm việc gỗ BVP-4S-05:

  • Mã sản phẩm: BVP-4S-05.
  • Kích thước (WxDxH): 1200x600x750 .
  • Bảo hành: 12 tháng.


Bàn làm việc gỗ BVP-4S-05 rất dễ dàng để kết hợp với các nội thất khác như ghế xoay văn phòng Xuân Hòa, ghế chân quỳ giá rẻ chính hãng, ghế gấp nhựa giá rẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...