Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Bàn modul cao cấp Xuân Hòa BMD-5S-04 hàng chính hãng XUân Hòa

Bàn modul cao cấp BMD-5S-04 có thể tạo ra một mặt bàn lớn thích hợp với các văn phòng làm việc mô hình hội tụ.


Bàn modul cao cấp BMD-5S-04 rất đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Sản phẩm đem lại cho doanh nghiệp rất nhiều sự lựa chọn. Vì thế họ dễ dàng chọn ra được sự lựa chọn hợp lý cho mình. Ngoài ra bàn làm việc modul Xuân Hòa có màu sắc rất nổi bật, chúng rất bắt mắt và quan trọng hơn cả là khách hàng có thể tự chọn màu sắc cho mình.

Bàn modul cao cấp Xuân Hòa BMD-5S-04 sở hữu vách chắn bằng kính cường lực ( màu theo nhu cầu khách, thường là màu trắng mờ). Phần giữa các bàn, tạo không gian làm việc hiện đại, giúp nhân viên tập trung cao độ cho công việc. Bàn chân bằng thép hộp định hình sơn tĩnh điện, thiết kế đơn giản không hộc nhằm tăng diện tích sử dụng.


Bàn làm việc modul dành cho hai người, có thể ghép nhiều modul để tạo nên một hệ thống bàn làm việc với bề mặt bàn rộng, thích hợp dùng trong các phòng ban, những công ty sử dụng mô hình hội tụ. Mặt bàn gỗ công nghiệp dày 25mm phủ laminate cao cấp chống xước.Bàn có giá treo CPU tiện lợi. Nếu muốn bạn có thể kết hợp thêm hộc tài liệu nhiều ngăn của Nội thất Xuân Hòa.


Bàn thiết kế hiện đại và có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng với hầu hết mọi loại ghế văn phòng Xuân Hòa

* Thông số bàn modul cao cấp Xuân Hòa BMD-5S-04:

  • Mã sản phẩm: BMD-5S-04
  • Kích thước (LxWxH): 1200x1200x750
  • Bảo hành: 12 tháng

Tham khảo mẫu bàn BMD-5S-05 có kích thước lớn hơn: 1400x1400x750 với kiểu dáng tương tự BMD-05-04 với giá rẻ hơn tại đây: 

Bàn modul cao cấp Xuân Hòa BMD-5S-04 với thiết kế rất hiện đại và phong phú đã giúp cho nhiều văn phòng trở nên chuyên nghiệp hơn. Để sở hữu bàn modul Xuân Hòa một cách nhanh nhất quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...