Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Mẹo mua sắm bàn làm việc văn phòng tiết kiệm chi phí

Bàn làm việc văn phòng rất đa dạng về mẫu mã. Vì thế cần tham khảo ngay những mẹo để lựa chọn tốt nhất.

Bàn làm việc văn phòng của nội thất Xuân Hòa với rất nhiều mẫu mã cũng như chất lượng cao. Vì thế sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Bạn có thể tham khảo rất nhiều mẹo hay để chọn bàn làm việc giá rẻ tại noithatxuanhoa.net.


  • Mẫu mã và kiểu dáng bàn làm việc văn phòng:

Bàn làm việc Xuân Hòa luôn được cập nhật rất nhiều kiểu dáng mới lạ. Mỗi kiểu dáng lại có ưu điểm và đặc trưng riêng của mình. Không gian làm việc rất quan trọng, chúng ta cần kích thích tinh thần làm việc của nhân viên bằng cách lựa chọn các mẫu mã bàn làm việc Xuân Hòa với thiết kế trẻ trung, thiết kế hiện đại. Kiểu dáng có thêm phần độc đáo một chút để tạo ra sự mới lạ cho các nhân viên văn phòng.

  • Chất lượng bàn làm việc văn phòng giá rẻ:

Nội thất Xuân Hòa là thương hiệu rất nổi tiếng, là nơi chuyên sản xuất và cung cấp những nội thất có chất lượng cao, bền bỉ với thời gian. Chất lượng là điều kiện tiên quyết giúp cho doanh nghiệp đưa ra quyết định có sử dụng nội thất đó hay không. Nội thất Xuân Hòa là thương hiệu hàng đầu mà các doanh nghiệp tin dùng tại Việt Nam.
Xem thêm: noithatxuanhoa.net/module-ban-lam-viec-van-phong-dot-pha-khong-gian-noi-that/


  • Bàn làm việc chân sắt Xuân Hòa FO2-BMD-00

Sản phẩm với thiết kế giống sản phẩm FO2-BMD-01 dành cho hai người ngồi nhưng kích thước bé hơn chỉ 1200x1200x750mm.

Sản phẩm bàn modul Xuân Hòa FO2-BMD-00 có thiết kế liền tủ phụ dáng đứng. Phần tủ này được chia làm hai phần, phần trên có tấm vách giữa chia thành hai khoang không cánh bằng nhau. Phần dưới chia làm ba phần, phần chính giữa ngay bên dưới mặt bàn là hai ngăn không cánh đều nhau được phân chia bởi một đợt gỗ cố định. 


Hai bên, phía đối diện với người sử dụng có một ngăn tủ cánh mở có khóa và một ngăn kéo tiện lợi. Giữa mặt bàn có tấm chắn cao, tạo nên hai không gian hoàn toàn độc lập, khiến người dùng thoải mái hơn khi làm việc. Giữa mặt bàn có đột lỗ luồn dây.

Sản phẩm có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các mẫu bàn modul trên thị trường khi một đầu bàn gắn với tủ phụ cao, một đầu là hai chân bằng thép định hình chắc chắn, sơn tĩnh điện trắng ngà. Các cơ liên kết làm từ nhôm đúc nguyên khối sơn tĩnh điện đa lớp màu đen.



Sản phẩm sử dụng đan xen hai màu gỗ tạo điểm nhấn và sự đột phá cho sản phẩm. Nhờ thiết kế độc đáo này, rất nhiều đơn đặt hàng lớn đã được gửi đến chúng tôi, và sản phẩm nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

* Thông số sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: FO2-BMD-00
  • Kích thước: 1200x1200x750
  • Bảo hành: 12 tháng


Bàn làm việc văn phòng luôn đem lại sự chuyên nghiệp đến không gian làm việc của bạn. Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm quý khách hãy liên hệ nội thất Xuân Hòa theo số 0962467868.


Bài trước: noithat21.blogspot.com/2017/11/cung-tim-hieu-them-ve-tu-sat-van-phong-chinh-hang-xuan-hoa.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...