Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Bàn chân sắt giá rẻ BOV-12-05BC mẫu bàn toát lên sự chuyên nghiệp

Bàn chân sắt giá rẻ BOV-12-05BC thuộc dòng bàn làm việc của Nội thất Xuân Hòa với thiết kế rất hiện đại.

Bàn chân sắt giá rẻ BOV-12-05BC luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp. Bàn chân sắt văn phòng Xuân Hòa luôn mang lại cho không gian làm việc sự mới mẻ, tinh tế cũng như sự chuyên nghiệp. Mọi nhân viên văn phòng đều rất thích sử dụng dòng bàn chân sắt văn phòng giá rẻ này.

Bàn chân sắt giá rẻ BOV-12-05BC luôn được trang bị tại các văn phòng làm việc. Tại đây bàn phát huy rất nhiều tác dụng như tiết kiệm diện tích, thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp, độ bền sản phẩm cao. 

Bàn chân sắt giá rẻ được đầu tư với mong muốn tạo ra một không gian làm việc lý tưởng cho các nhân viên. Bàn chân sắt Xuân Hòa sở hữu khung ống vuông gấp sơn, ngăn thép ống & 16 rất bền bỉ và cao cấp. Khung thép ống 30x30 sơn tĩnh điện có sức chịu tải trọng lớn mà chiếm diện tích rất nhỏ. Mặt bàn gỗ MFC dày 18mm và rất rộng rãi thoáng mát, sản phẩm đem lại một diện tích làm việc rất thoải mái, các nhân viên sẽ không lo bị thiếu bàn hay không có chỗ để tài liệu. 


Bàn chân sắt văn phòng giá rẻ của Nội thất Xuân Hòa sở hữu màu vân gỗ hoặc mầu ghi sáng, những gam màu đặc trưng của dòng bàn làm việc, chúng giúp cho các nhân viên văn phòng dễ dàng giảm stress hiệu quả hơn. 

Bàn chân sắt Xuân Hòa BOV-12-05BC được trang bị yếm phù hợp với phòng hội thảo,hội trường và nhưng nơi sang trọng, có yếm chiếc bàn sẽ trở nên trang nghiêm và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Còn lại một ưu điểm rất lớn của dòng bàn chân sắt cao cấp Xuân Hòa là bàn có thể gấp gọn lại được, dàn chân sắt chất lượng cao của bàn thiết kế thông minh có cơ cấu gấp lại giúp chúng ta dễ dàng tiết kiệm diện tích văn phòng làm việc.


* Thông số bàn chân sắt giá rẻ BOV-12-05BC:

  • Kích thước: 1200x500x750 mm
  • Mã sản phẩm: BOV-12-05BC
  • Bảo hành: 12 tháng

Bàn chân sắt giá rẻ BOV-12-05BC đang được bày bán với giá thành rất ưu đãi tại 193 Cầu Diễn. Hãy truy cập noithatxuanhoa.net để đặt mua sản phẩm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...