Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa CA-7A-1K Thiết kế thời trang và phong cách

Tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa CA-7A-1K luôn là giải pháp hữu hiệu cho không gian gia đình bạn. 


Tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa CA-7A-1K có một thiết kế rất trẻ trung năng động. Sản phẩm mang lại sự tươi mới và tràn đầy sức sống cho không gian ấm cúng của bạn. Ngôi nhà của bạn sẽ gọn gàng và ngăn nắp hơn với tủ quần áo sắt khi các bộ quần áo và đồ dùng cá nhân đều được cất giữ một cách an toàn.



  • Tủ đựng quần áo gồm 2 khoang, 2 cánh, 1 ngăn kéo rất rộng rãi thoáng mát. 
  • Tủ có 1 ngăn kéo có hệ thống ray bi cao cấp giúp đóng mở một cách thoải mái và tiện lợi.
  • Tủ gồm 2 cánh, khoang rộng được chia thành 2 cánh cửa đóng mở có hệ thống nam châm giữ cánh. Có thêm 1 đợt chia khoang thành 2 ngăn.
  • Trong tủ có suốt treo quần áo. Sản phẩm thuộc dòng tủ sắt Xuân Hòa cao cấp sơn bột tĩnh điện và rất đa dạng phong phú về màu sắc.


Bạn sẽ có một không gian sống hiện đại, khoa học và sạch sẽ nếu sử dụng tủ quần áo đúng cách. Ngược lại, nếu không chú trọng thì quần áo của bạn sẽ trông thật lộn xộn mỗi lần mở tủ và bạn sẽ mất nhiều thời gian tìm đồ hơn. Tủ sắt quần áo Xuân Hòa sẽ giúp các bạn 


* Thông số tủ quần áo sắt CA7A-1K
  • Kích thước: W 945xD500xH1830 mm.
  • Màu sắc: cam – trắng - xanh.
  • Chất liệu: thép sơn tĩnh điện

Tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa CA-7A-1K trang bị suốt treo quần áo sẽ hỗ trợ quý khách một cách đắc lực trong việc móc treo quần áo cũng như bảo quản chúng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

Bài trước: noithat21.blogspot.com/2017/09/ghe-chan-quy-van-phong-gia-re-xuan-hoa-tai-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...