Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Đại lý cung cấp bàn chân sắt văn phòng chính hãng Xuân Hòa

Bàn chân sắt văn phòng trên thị trường được bày bán rất nhiều. Nội thất Xuân Hòa tại 193 Cầu diễn là một trong những nơi cung cấp.


Bàn chân sắt văn phòng sở hữu rất nhiều mẫu mã, đem lại cho quý khách rất nhiều sự lựa chọn. Để có thêm kinh nghiệm chọn lựa của mình quý khách hoàn toàn có thể tham khảo cách chọn lựa bàn văn phòng giá rẻ tại noithatxuanhoa.net.

Ngày nay bàn chân sắt giá rẻ được phổ biến rất rộng rãi nhất là trong các văn phòng. Nhiều doanh nghiệp đã trang bị cho nhân viên của mình những chiếc bàn chân sắt chính hãng Xuân Hòa với chất lượng cao và thiết kế hiện đại. 

Với mong muốn tạo ra cho nhân viên của mình một không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và chuyên nghiệp nhất. Trên thị trường có rất nhiều các đại lý lớn và uy tín đang bày bán bàn làm việc chân sắt với chất lượng và mẫu mã rất tốt trong đó có Xuân Hòa 193 Cầu Diễn. 

* Bàn chân sắt văn phòng BMD-5S-04

Bàn modul với vách chắn bằng kính cường lực ( màu theo nhu cầu khách, thường là màu trắng mờ) ở giữa các bàn, tạo không gian làm việc hiện đại, giúp nhân viên tập trung cao độ cho công việc. 

Bàn với chân bằng thép hộp định hình sơn tĩnh điện, thiết kế đơn giản không hộc nhằm tăng diện tích sử dụng. 

Bàn làm việc modul dành cho hai người, có thể ghép nhiều modul để tạo nên một hệ thống bàn làm việc lớn, thích hợp dùng trong các phòng ban, những công ty sử dụng mô hình hội tụ. Mặt bàn gỗ công nghiệp dày 25mm phủ laminate cao cấp chống xước. 

Bàn có giá treo CPU tiện lợi. Nếu muốn bạn có thể kết hợp thêm hộc tài liệu nhiều ngăn của Nội thất Xuân Hòa. Với thiết kế hiện đại và có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng với hầu hết mọi loại ghế văn phòng Xuân Hòa

* Thông số bàn chân sắt văn phòng:


  • Mã sản phẩm: BMD-5S-04
  • Kích thước (LxWxH): 1200x1200x750
  • Bảo hành: 12 tháng

Bàn chân sắt văn phòng của Nội thất Xuân Hòa luôn có một mẫu mã và chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

1 nhận xét:

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...