Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Tại sao nên chọn bàn chân sắt Xuân Hòa cho không gian làm việc của bạn

Bàn chân sắt Xuân Hòa có chân bàn làm từ sắt cao cấp với chất lượng rất tốt. Nó đem lại cảm giác chắc chắn cho người sử dụng. 

Bàn chân sắt Xuân Hòa với nguyên liệu sắt có thể chống mối mọt, cong vênh. Với lớp sơn tĩnh điện chống hoen gỉ và màu sắc rất bắt mắt. Quý khách hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về mẫu bàn làm việc chân sắt này trong bài viết dưới đây.


Ngày nay bàn chân sắt tại Hà Nội đang rất được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp lớn. Sản phẩm mang lại cho các nhân viên những trải nghiệm mới mẻ. Chân bàn làm từ sắt cao cấp được chọn lọc cẩn thận bởi Nội thất Xuân Hòa. Nó đem lại sự độc đáo và mới mẻ cho văn phòng làm việc. Sắt và gỗ kết hợp với nhau đang là xu thế mới của giới thiết kế nội thất, 2 chất liệu đều rất phổ biến và hữu ích trong ngành nội thất, chúng luôn phát huy hết các ưu điểm và đặc trưng của mình.

Bàn chân sắt Xuân Hòa có mẫu thiết kế liền tủ phụ. Nó đóng vai trò như một chiếc chân bàn kiên cố rất lạ mắt, tối ưu diện tích sử dụng. Bàn văn phòng chân sắt Xuân Hòa thiết kế đơn giản gồm hai chân sắt choãi theo hình chữ V, phía cuối chân uốn vào trong thẳng một góc 90 độ so với mặt đất.

Bàn có yếm bằng gỗ tạo hình độc đáo không hề giống với bất kỳ một sản phẩm bàn làm việc nào trước đây. Với mặt bàn và tủ phụ làm bằng gỗ MFC phủ melamine. Khung chân bàn bằng thép định hình NK, sơn tĩnh điện màu trắng ngà rất bắt mắt và sang trọng. Các cơ cấu liên kết bằng nhôm đúc nguyên khối.

Tủ phụ có nhiều khoang, thiết kế thấp hơn mặt bàn chính, nhằm tăng thêm không gian để các nhà lãnh đạo của chúng ta có thêm diện tích để tài liệu, điện thoại, máy tính. Bàn sử dụng hai màu gỗ trên cùng một sản phẩm nên rất thu hút, tạo điểm nhấn cho không gian làm việc, giúp không gian bớt đi sự khô khan thường có.


Bàn chân sắt Xuân Hòa luôn mang lại những giá trị tốt đẹp cho các doanh nghiệp. Quý khách hãy truy cập noithatxuanhoa.net để tham khảo chi tiết. Để mua hàng xin gọi số hotline 0961070767.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...