Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Đại lý Xuân Hòa nơi cung cấp tủ quần áo giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đã biết địa chỉ cung cấp tủ quần áo giá rẻ tại Hà Nội? Tham khảo ngay sản phẩm của Nội thất Xuân Hòa để được tư vấn cách chọn mua nhé.


Tủ quần áo giá rẻ tại Hà Nội cũng rất được chú trọng trong quá trình chọn lựa sản phẩm như bất cứ nội thất gia đình nào khác. Tủ sắt quần áo Xuân Hòa giúp mang đến cho không gian gia đình bạn sự gọn gàng và ngăn nắp. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ mua tủ quần áo giá rẻ chưa? Nếu chưa bạn có thể tham khảo ngay đại lý cung cấp để được tư vấn cách chọn mua sản phẩm nhé.


* Cách chọn tủ sắt đựng quần áo giá rẻ:

Tủ sắt quần áo giá rẻ Xuân Hòa có thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, đa dạng về kiểu dáng và giá thành rất hợp lý. Khi chọn mua tủ đựng quần áo giá rẻ nhiều người đã mắc những sai lầm vô cùng cơ bản nên trong quá trình sử dụng sẽ gây ra rất nhiều bất tiện.


Khi mua tủ đựng quần áo Xuân Hòa bên cạnh việc chọn lựa thiết kế của sản phẩm bạn cũng nên để ý đến màu sắc sản phẩm có hợp nhất với màu sơn của tường hay các nội thất khác như giường tầng sắt giá rẻ, bàn làm việc Xuân Hòa…tránh gây ra sự mất đồng bộ và làm mất tính thẩm mỹ căn phòng.


* Mẫu tủ quần áo CA-9A-1K Xuân Hòa:

Tủ quần áo giá rẻ CA-9A-1K là sản phẩm chính hãng của Nội thất Xuân Hòa với chất lượng cao và mẫu mã rất hiện đại. Nó là loại tủ đứng 2 khoang, 3 cánh mở, khoang bên trái rộng hơn chia làm 2 phần: Phía trên có 1 ngăn đỡ, 1 xà treo đồ, phần dưới có ngăn kéo trượt. 

Khoang bên phải có 1 xà treo đồ và 2 ngăn đỡ di động. Mỗi cánh có tay nắm bằng Inox. Toàn bộ tủ được sản xuất trên dây trùy nhập khẩu từ Ý tủ có kết cấu bằng thép dày 0,8mm sơn tĩnh điện tủ được đóng trong 2 hộp vận chuyển dễ dàng. Tủ sắt quần áo Xuân Hòa với kích thước: W1400xD500xH1830 mm đảm bảo phù hợp với bất kỳ căn phòng nào.


Tủ quần áo giá rẻ đã đưa thương hiệu Nội thất Xuân Hòa lên một tầm cao mới. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được đặt hàng và tư vấn nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...