Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Vì sao nên dùng bàn họp gỗ văn phòng trong các cuộc họp?

Bàn họp gỗ văn phòng nhiều kiểu dáng như hình chữ nhật, hình oval. Sản phẩm có giá rẻ, sang trọng được ưa chuộng tại 193 Cầu Diễn. 


Bàn họp gỗ văn phòng của Xuân Hòa đang rất được ưa chuộng. Bàn họp văn phòng giá rẻ với nhiều đặc điểm, tính năng vượt trội cũng như thiết kế thông minh hợp lý. Vì vậy các doanh nghiệp hay tổ chức thường tìm đến với Nội thất Xuân Hòa để mua sản phẩm này.
Trong một doanh nghiệp chắc chắn phải có hoạt động họp bàn chiến lược. Có những doanh nghiệp một tuần họp hai lần chưa kể phòng họp là nơi giao lưu, trao đổi làm ăn. Phòng họp đóng vai trò rất quan trọng. Vậy ở mức độ quan trọng như vậy nên phòng họp nào các doanh nghiệp cũng phải đầu tư về cơ sở hạ tầng rất kỹ lưỡng, nhất là về mặt nội thất. 

Thấy được nhu cầu ngày một cần thiết của các doanh nghiệp. Xuân Hòa đã cho ra đời những sản phẩm nội thất văn phòng như bàn làm việc, ghế văn phòng. trong đó bàn họp chính là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Chúng ta cùng xem qua cấu tạo của sản phẩm này nhé.

Cấu tạo:

  • Bàn họp Xuân Hòa được làm từ gỗ công nghiệp MFC.
  • Bàn có hai hình dạng cơ bản là hình chữ nhật và oval.
  • Bàn có thể ghép modul lại với nhau dùng cho phòng họp lớn.
  • Bàn rất cân bằng khi trụ bằng hai chân lớn.
  • Bàn có ngăn để đựng giấy tờ, tài liệu cuộc họp.
  • Có nhiều màu để các bạn lựa chọn. 

Ưu điểm:

Bàn họp gỗ văn phòng Xuân Hòa đang rất được ưa chuộng, nhận được nhiều đơn hàng lớn của các doanh nghiệp từ khắp nơi trên cả nước vì nó sở hữu rất nhiều tính năng như: 
  • Đa dạng về màu sắc, mẫu mã, có nhiều lựa chọn.
  • Bền và giữ màu sơn lâu, chất liệu MFC chịu nước tốt.
  • Mang lại sự chuyên nghiệp, nghiêm túc cho phòng họp.
  • Có nhiều kích thước với văn phòng, cho cả không gian hẹp và rộng. 

Mẫu bàn phòng họp hình oval là sản phẩm được dùng phổ biến tại các công ty hiện nay. Sản phẩm với chất liệu gỗ veneer hay sơn pu màu trầm sang trọng cổ điển. Nó rất phù hợp để kết hợp với chiếc ghế phòng họp chân quỳ màu đen. 

Một số mẫu có chân bàn được thiết kế giữa các tấm gỗ kết hợp với khung sắt chắc chắn. Kết cấu này giúp nâng đỡ mặt bàn một cách tốt nhất. Bề mặt bàn họp văn phòng có thiết kế rộng rãi giúp người sử dụng thoải mái, có đủ diện tích để đặt máy vi tính, tài liệu phục vụ cho cuộc họp.

Bên dưới mặt bàn họp là một khoảng không gian rộng rãi, thoáng đãng. Nó giúp nhân viên có thể duỗi chân thoải mái khi phải ngồi làm việc lâu trong phòng họp. 


Phần giữa được thiết kế trống nhằm mục đích trang trí và kết nối các thiết bị điện bên dưới bàn. Kiểu bàn họp như vậy rất phù hợp với các cuộc họp có tính chất xây dựng. Nó tạo điều kiện cho mọi người tăng thêm tình gắn bó, đoàn kết cho nhân viên trong công ty.

Mẫu bàn họp oval như trên là sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập nội thất phòng họp. Sản phẩm được thiết kế hiện đại với màu vân gỗ sáng bóng. Mặt bàn thiết kế hẹp hơn nhằm giúp các thành viên tham dự cuộc họp có thể giao tiếp tốt hơn. 

Bên dưới bàn họp văn phòng được thiết kế thêm các hộc nhỏ để tạo không gian lưu trữ tài liệu, giấy tờ, đồ dùng cá nhân cho nhân viên khi tham gia cuộc họp.


Bàn họp gỗ văn phòng của Nội thất Xuân Hòa rất dễ dàng phối hợp với các nội thất văn phòng khác. Điển hình là ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế phòng họp, ghế gấp. Với sự tinh tế như trên sản phẩm này sẽ gây ấn tượng mạnh với các đối tác làm ăn cũng như khách hàng. Ngoài ra, Xuân Hòa đã và đang sản xuất ra rất nhiều loại bàn tiện tích khác như bàn giám đốc, bàn làm việc văn phòng, bàn vi tính, bàn họp chân sắt.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Nội thất Xuân Hòa luôn thiết kế và sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng đạt chuẩn. Với kiểu dáng hợp lý và giá cả phải chăng. 

Nếu đang có nhu cầu mua bàn họp gỗ văn phòng. Hãy liên hệ ngay với Xuân Hòa qua số điện thoại 0961.07.07.67 để được chúng tôi tư vấn. Với các mẫu sản phẩm mới nhất giá cạnh tranh, rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Bài viết trước: noithat21.blogspot.com/2017/04/ghe-thu-gian-gia-re-mang-lai-su-thu-thai-giam-stress-tuc-thi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...