Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Tủ sắt tài liệu Xuân Hòa mẫu tủ sắt văn phòng hiện đại

Tủ sắt tài liệu Xuân Hòa dòng sản phẩm mang lại sự yên tâm cũng như không gian gọn gàng cho người sử dụng

Tủ sắt tài liệu Xuân Hòa đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi chúng hội tụ nhiều tính năng rất hữu ích. Ngoài ra mẫu tủ hồ sơ văn phòng này thiết kế rất thời trang, bắt kịp xu thế tiêu dùng. Tại nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay chúng ta thường thấy tủ sắt tài liệu Xuân Hòa được sử dụng thường xuyên, có doanh nghiệp sử dụng 100% sản phẩm này của Nội thất Xuân Hòa.




Kiểu Dáng

  • Tủ chữ nhật thiết kế dáng đứng với một ngăn hai cánh đẩy , dù không gian chật hẹp vẫn vận hành một cách thoải mái.
  • Bên trong có 4 đợt di động, tủ được trang bị cánh kính lùa
  • Tủ thường dùng đựng tài liệu, hồ sơ.
  • Sản phẩm tủ sắt Xuân Hòa sử dụng trong phòng làm việc góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của văn phòng, công sở.



Kích Thước: 1200xD450xH1950 mm

  • Chất liệu: thép sơn tĩnh điện có độ bền cao tháo lắp dễ dàng khi cần di chuyển.
  • Bảo hành: Chính hãng 12 tháng
  • Quý khách tham khảo thêm tủ sắt tài liệu Xuân Hòa CA-1A-SG kích thước nhỏ hơn với giá thành 2,430,000đ



Ngày nay trong các văn phòng rất nhiều giấy tờ, khối lượng công việc ngày càng tăng, vậy các doanh nghiệp nên đầu tư cho mình nhiều tủ sắt hơn nữa để các văn phòng trở nên ngăn nắp hơn. Nội thất Xuân Hòa hiện đang có rất nhiều những sản phẩm tủ sắt tài liệu với chất lượng cao, mẫu mã đẹp đang chờ các bạn khám phá.
Xem thêm: noithatxuanhoa.net/tu-dung-ho-gia-re-xuan-hoa-san-pham-doanh-thu-ky-luc/





Tủ sắt tài liệu Xuân Hòa với nhiều khoang rộng rãi và thoáng mát đảm bảo cho việc chúng ta bảo quản tài liệu một cách dễ dàng và an toàn nhất. Đối với doanh nghiệp giấy tờ là thứ rất quan trọng nên chúng ta phải biết cách bảo quản chúng.

Nội thất Xuân Hòa luôn đặt lợi ích của người sử dụng lên hàng đầu. Nếu có nhu cầu mua hàng quý khách hãy liên hệ với nội thất Xuân Hòa theo số 0961070767.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...