Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Bàn làm việc chân sắt BVP-5S-12 - Trải nghiệm mới cho dan văn phòng công sở

Bàn làm việc chân sắt BVP-5S-12 với mặt bàn rất rộng và mịn đã đem lại cảm giác thoải mái và thiện nghi đến với người tiêu dùng.

Bàn làm việc chân sắt BVP-5S-12 được sử dụng nhiều tại các doanh nghiệp. Mẫu bàn chân sắt giá rẻ này trong các văn phòng được đầu tư cho nhân viên. Đây là đồ nội thất với độ tiện nghi cao và hiện đại kích thích năng suất làm việc tốt hơn.

Bàn làm việc văn phòng với chân làm từ khung thép hộp chữ nhật đạt chuẩn chất lượng 25x50 phun sơn bột tĩnh điện cực bền bỉ. Bàn thiết kế liền hộc với phần hộc đảm nhận vai trò như một chiếc chân bàn. Phần hộc thiết kế gồm ba ngăn kéo lệch chung một khóa dàn, ngăn dưới cùng có kích thước lớn hơn so với các ngăn còn lại có thế để túi xách, áo khoác một cách dễ dàng và thoải mái nhất.


Toàn bộ các chi tiết gỗ đều làm từ gỗ ván dăm phủ laminate dày 25mm và 18mm. Laminate như chúng ta đã biết là một chất liệu có độ bền bỉ rất tốt, khả năng chống mối mọt và chống thấm ,chống xước là cực kỳ hoàn hảo. Do vậy, sản phẩm sẽ luôn giữ được nét thẩm mỹ cao. 


Giới văn phòng rất thích những bàn làm việc chân sắt giá rẻ. Sản phẩm đem đến những trải nghiệm mới lạ cho họ, giúp họ có được sự tươi mới trong không gian văn phòng. Nội thất Xuân Hòa sở hữu rất nhiều những mẫu bàn chân sắt giá rẻ chất lượng cao. Một số loại bàn làm việc chân sắt còn có thể gấp chân lại rất tiện lợi. Nó giúp chúng ta có thể dễ dàng cất giữ và bảo quản bàn.


Bàn làm việc chân sắt BVP-5S-12 xứng đáng là một sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng. Ngoài những ưu điểm được liệt kê Nội thất Xuân Hòa tin chắc rằng bạn sẽ khám phá được thêm ưu điểm của bàn trong quá trình sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...