Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Ghế phòng chờ Xuân Hòa GS-30-03HB thiết kế tinh tế và nghệ thuật

Ghế phòng chờ Xuân Hòa GS-30-03HB luôn là nội thất thể hiện quy mô của doanh nghiệp, ghế phòng chờ càng đẹp quy mô doanh nghiệp càng lớn.

Ghế phòng chờ Xuân Hòa GS-30-03HB với thiết kế trẻ trung năng động. Ghế chờ giá rẻ mang lại cho không gian trở nên tươi trẻ hơn, năng động hơn. Vì thế điều này đem lại nhiều ích lợi như xua tan những mệt mỏi và khó chịu của người sử dụng. 


Ngày nay tại những doanh nghiệp lớn làm ăn khấm khá họ thường có xu hướng đầu tư những trang thiết bị văn phòng một cách cẩn thận. Điều đó thật dễ hiểu khi khách hàng, đối tác cũng có xu hướng đánh giá quy mô doanh nghiệp qua những nội thất. Nội thất Xuân Hòa sở hữu rất nhiều mẫu mã ghế phòng chờ giá rẻ. hôm nay chúng ta cùng đến với mẫu ghế phòng chờ Xuân Hòa GS-30-03HB

Ghế chờ 4 chỗ ngồi GS-30-03HB với màu trang nhã, kiểu dáng hiện đại,dòng ghế này ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong vô vàn những sản phẩm nội thất đang có trên thị trường. Ghế có kết cấu chắc chắn, cố định, khung ghế bằng thép kiểu Hàn Quốc sơn tĩnh điện.

Đệm tựa ghế gỗ định hình sơn PU cao cấp, ngoài ra ghế phòng chờ Xuân Hòa GS-30-03HB có bàn viết rất tiện lợi, chúng cho ta một diện tích để làm việc rất rộng rãi. Ghế chờ GS-30-00HB mang lại cảm giác thỏa mái, êm ái khi ngồi, xua tan căng thẳng, mệt mỏi khi chờ đợi.


* Thông số ghế chờ GS30-03-HB

  • Kích thước: W2000xh450xH930 mm
  • Mã sản phẩm: GS-30-00HB
  • Bảo hành: 12 tháng

Ghế phòng chờ Xuân Hòa GS-30-03HB hứa hẹn sẽ mang lại những sự thoải mái và dễ chịu đến cho người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...