Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Bàn họp gỗ Xuân Hòa BHG-02 - Bàn họp giá rẻ thiết kế đỉnh cao

Bàn họp gỗ giá rẻ Xuân Hòa BHG-02 có thể kết hợp với các bạn họp chữ nhật khác để tạo thành một chiếc bàn họp lớn.


Bàn họp gỗ giá rẻ Xuân Hòa BHG-02 với thiết kế rất hiện đại đã và đang giúp cho nhiều doanh nghiệp cải thiện không gian phòng họp của mình một cách đáng kể. Để có một buổi họp với hiệu quả cao thì việc đầu tư bàn họp văn phòng gỗ Xuân Hòa cho không gian phòng họp là một điều các doanh nghiệp nên làm.


Bàn họp giá rẻ Xuân Hòa là dòng sản phẩm đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của thị trường chúng tôi đã không ngừng phát triển và cách tân các thiết kế mẫu mã bàn họp, những mẫu mã vừa hiện đại lại rất nghệ thuật, đảm bảo cho phòng họp của bạn vừa chuyên nghiệp lại không khô khan.


Bàn họp góc BHG-02 mặt bàn gỗ MFC dày 25 mm Bàn sử dụng ghép modunl cùng với bàn họp chữ nhật có thể tạo thành bàn họp lớn rất tiện ích Mỗi modunl là góc 180 độ, khi ghép các modunl lại với nhau sẽ tạo nên kết cấu chắc chắn cho bàn. 


* Thông số Bàn họp gỗ Xuân Hòa.

  • Kích thước: L1600xW600xH750
  • Mã sản phẩm: BHG-02
  • Bảo hành: 12 tháng


Bàn họp gỗ giá rẻ Xuân Hòa BHG-02 với chất lượng cao, các chất liệu đạt chuẩn và thêm vào đó Nội thất Xuân Hòa bảo hành dài hạn cho quý khách nên quý khách cứ yên tâm sử dụng, nếu có thắc mắc cần giải đáp quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...