Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Ghế chân quỳ Xuân Hòa GM-43-00 mẫu ghế quỳ giá rẻ tiện ích

Ghế chân quỳ Xuân Hòa GM-43-00 với chân ghế từ ống thép mạ crom. Nó có độ bền bậc nhất trong các loại ghế trong cùng phân khúc khác.


Ghế chân quỳ Xuân Hòa GM-43-00 đã và đang tạo nên vị trí vững chắc trên thị trường. Nó được người tiêu dùng ưa chuộng và tìm mua sử dụng. Ghế chân quỳ Xuân Hòa GM-43-00 nói riêng và dòng ghế chân quỳ giá rẻ nói chung thuộc dòng ghế đa năng. Bởi vậy sản phẩm có thể dùng trong nhiều công việc cũng như tại các không gian khác nhau.



Ghế chân quỳ văn phòng giá rẻ Xuân Hòa là dòng ghế tĩnh, đem lại cho người sử dụng một tư thế phù hợp, một sự chắc chắn nhất định, điều đó giúp cho họ tăng khả năng tập trung vào công việc một cách dễ dàng hơn. 

Mẫu ghế Xuân Hòa không chỉ được sử dụng trong một việc duy nhất mà còn trở nên đa năng. Chính vì vậy ghế chân quỳ giá rẻ có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Mẫu ghế phòng họ chân quỳ bạn không chỉ có thể sử dụng nó ở phòng họp. Chúng hoàn toàn có thể là những chiếc ghế ở những nơi khác như phòng làm việc, ghế khách hàng, ghế làm việc.
Xem thêm: noithatxuanhoa.net/ghe-chan-quy-dem-ni-xuan-hoa-tai-sao-phong-hop-nen-su-dung/


Thông số sản phẩm 
  • Kích thước: L560xW500xH950 
  • Màu sắc: bắt mắt, đa dạng phong phú 
Chất liệu:
  • Mặt ngồi và tựa lưng: đệm mút bọc da PVC êm ái.
  • Khung ghế: Thép mạ Crom ống ovan-20x30 

Ghế chân quỳ Xuân Hòa GM-43-00 với thiết kế tinh tế và hiện đại của mình hứa hẹn sẽ đem đến cho văn phòng của bạn những sự thay đổi nhất định, đem đến sự trẻ trung năng động và nhiều trải nghiệm mới cho người sử dụng.

Bài trước: noithat21.blogspot.com/2017/09/tu-sat-tai-lieu-xuan-hoa-mau-tu-sat-van-phong-hien-dai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...