Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Bàn họp văn phòng sơn pu mẫu bàn họp Xuân Hòa BPU-02

Bàn họp văn phòng sơn pu mẫu bàn Xuân Hòa nhỏ BPU-02 thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Với kích thước, chất lượng cũng như tính năng rất hoàn hảo.


Bàn họp văn phòng sơn pu bàn BPU-02 hình chữ nhật rỗng giữa dày tới 60mm. Với chất liệu chính là gỗ MDF sơn phủ PU cao cấp. Mẫu bàn họp giá rẻ này rất bền bỉ có độ thẩm mỹ cao. Thêm vào đó là mặt bàn soi chỉ tạo nên sự sang trọng đẳng cấp.

Bàn họp văn phòng bpu-02 có chân ghép hộp phay vát. Giữa 2 chân có yếm bàn, liên kết 2 chân bàn bằng cam búa rất bền bỉ. Chân bàn có nút tăng chỉnh chiều cao giúp bàn luôn trong tư thế chắc chắn. 

Bàn họp văn phòng BPU-02 luôn mang lại sự tinh tế và sang trọng cho không gian phòng làm việc. Với các đối tác làm ăn đồ nội thất sang trọng sẽ nói lên theo hướng tích cực. Vì thế không gian của một văn phòng rất quan trọng và được doanh nghiệp chú trọng rất nhiều.
Xem thêm: noithatxuanhoa.net/ban-ghe-hop-xuan-hoa-san-pham-tinh-te-va-gia-re/


Bàn họp văn phòng Xuân Hòa là một sản phẩm có độ bền bỉ rất cao và được Nội thất Xuân Hòa bảo hành dài hạn tới 12 tháng. Sản phẩm với chất lượng như thế sẽ không có lỗi hỏng vặt, nhưng không vì thế mà chúng ta dùng bàn sai cách. Nên để bàn tránh ánh nắng trực tiếp điều này dễ làm cho bàn sinh nhiệt cao sẽ gây ra khô gỗ, gỗ nứt và vỡ, tránh để các vật nặng, sắc nhọn lên mặt bàn để giữ cho bạn một sự thẩm mỹ nhất định.
Xem thêm: noithatxuanhoa.net/ban-hop-van-phong-xuan-hoa-voi-nhung-tinh-nang-uu-viet/


Bàn họp văn phòng sơn pu với tính thẩm mỹ rất cao. Nó cần cẩn thận trong quá trình sử dụng tránh làm trầy xước bàn. Nội thất Xuân Hòa hiện đang bày bán rất nhiều loại bàn họp cao cấp và sang trọng khác. Quý khách hãy cùng theo dõi những bài viết mới nhất của chúng tôi để tham khảo sản phẩm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...