Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Ghế băng chờ inox GM-30-09H mẫu ghế băng Xuân Hòa tiện ích giá rẻ

Ghế băng chờ inox GM-30-09H Xuân Hòa thiết kế hoàn mỹ. Với giá rẻ nó được nhiều doanh nghiệp trong cũng như ngoài nước ưa chuộng.


Ghế băng chờ inox GM-30-09H Xuân Hòa có một kích thước gọn gàng. Nó gồm một khung sắt và bốn chiếc ghế được gia cố với nhau với khung sắt đó. Ghế phòng chờ giá rẻ Xuân Hòa hoàn toàn có chất liệu từ inox, sản phẩm rất nổi bật với màu sắc đặc trưng của inox. Mặt ngồi được uốn cong tạo cảm giác rất thoải mái và trợ lực giúp lưng của người sử dụng, giúp họ không bị đau nhức lưng khi ngồi lâu, ngoài ra với sự tinh tế và thẩm mỹ cao người sử dụng ghế được thêm rất nhiều sự tự tin. 


Tại các khu vực chờ sân bay, nhà ga, bến xe có diện tích khá rộng và đối tượng sử dụng đa dạng vì vậy sản phẩm ghế băng chờ inox GM-30-09H Xuân Hòa là rất hợp lý. Khi lui đến những nơi kể trên bạn sẽ dễ dàng thấy những chiếc ghế phòng chờ giá rẻ của Nội thất Xuân Hòa. Nhờ có dòng sản phẩm nhiều doanh nghiệp đã xua tan nỗi lo thiếu chỗ ngồi cho khách hàng. Nó quả là một biện pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp. 

Cấu tạo ghế băng chờ inox GM-30-09H: 


  • Ghế chờ sở hữu 4 chỗ ngồi khung inox chuẩn 304, đệm tựa liền tay.
  • Khung ghế và mặt ghế thiết kế đạt chuẩn kích thước bộ Y Tế. 
  • Mặt ghế đục lỗ giúp người sử dụng cảm thấy thoáng mát khi sử dụng. 



Sản phẩm ghế phòng chờ GM-30-09H Xuân Hòa với chất liệu inox có độ bền cao. Nó chịu lực tốt và vô cùng vững trãi. Ngoài ra Nội thất Xuân Hòa cũng đang bày bán rất nhiều các dòng ghế phòng chờ với chất liệu khác. Trong đó có ghế phòng chờ đệm mút bọc da, đó là những chiếc ghế sẽ đem lại sự êm ái nhất định cho người sử dụng. 


Ghế băng chờ inox GM-30-09H Xuân Hòa với giá trị sử dụng cao. Với giá cả hợp lý cũng như chất lượng tốt đã và đang chinh phục nhiều vị khách khó tính. Để đặt mua sản phẩm các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...