Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Tủ sắt đựng quần áo màu xanh gọn gàng tiện ích

Tủ sắt đựng quần áo màu xanh CA-9A-1KL là một sản phẩm tủ kim loại có doanh số cao nhất của Nội thất Xuân Hòa trong năm qua.


Tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa CA-9A-1KL với rất nhiều khoang chứa. Nó còn có các trang thiết bị đã giúp chúng ta cất giữ và bảo quản được rất nhiều những bộ quần áo, những trang sức đắt tiền hay đồ dùng cá nhân. Mẫu tủ sắt quần áo giá rẻ nhiều ngăn thật sự tiện lợi khi giúp chúng ta để đồ riêng lẻ, khi lấy đồ rất dễ phân biệt và tiết kiệm thời gian.


Mẫu tủ sắt đựng quần áo của Nội thất Xuân Hòa CA 9A -1KL là loại tủ đứng kết hợp giữa mẫu tủ CA-6A-1K và CA-9A-1K có thiết kế với 2 khoang, 3 cánh mở, khoang bên trái rộng hơn so với khoang bên phải.
  • Khoang trái rộng hơn sử dụng nam châm hút cánh với 1 ngăn đỡ ở trên và 1 xà treo đồ, phần dưới có ngăn kéo trượt bằng ray bi linh hoạt.
  • Kích thước: W1400xD500xH1980 mm
  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng 24 tháng
  • Khoang phải có khóa có 1 xà treo đồ và một đợt đỡ di động, bên trong có một tủ nhỏ có khóa. Mỗi cánh có tay nắm bằng hợp kim sáng bóng. Tủ được phối hợp màu sắc rất sinh động tạo nên không gian lộng lẫy cho căn phòng bạn.


Hiện nay Nội thất Xuân Hòa có rất nhiều các mẫu tủ sắt đựng quần áo giá rẻ, tủ sắt đựng tài liệu văn phòng tại Hà Nội với mẫu mã hiện đại và rất tiết kiệm diện tích, các sản phẩm này được người tiêu dùng ví như “giải pháp vàng cho doanh nghiệp”.


Tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa CA-9A-1KL là niềm tự hào của Nội thất Xuân Hòa khi đã giúp cho nhiều không gian nhà ở trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

Bài trước: noithat21.blogspot.com/2017/09/ghe-chan-quy-xuan-hoa-gm-43-00-mau-ghe-quy-gia-re-tien-ich.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...