Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Ghế chân quỳ Xuân Hòa GM-43-01 luôn tinh tế và sang trọng

Ghế chân quỳ Xuân Hòa GM-43-01 có một thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải ngước nhìn. Sản phẩm giúp không gian làm việc của bạn thêm thú vị hơn.


Ghế chân quỳ Xuân Hòa GM-43-01 dòng ghế văn phòng tĩnh, giúp bạn dễ dàng tập trung hơn vào công việc. Để có một năng suất làm việc như ý các bạn không thể thiếu cho mình một chiếc ghế chân quỳ giá rẻ của Xuân Hòa.

Mẫu ghế quỳ gia rẻ Xuân Hòa không chỉ được sử dụng trong một việc duy nhất mà còn trở nên đa năng, sử dụng ở nhiều không gian khác nhau rất đa dạng và phong phú. Ghế phòng họp chân quỳ bạn không chỉ có thể sử dụng nó ở phòng họp mà hoàn toàn có thể sử dụng làm ghế làm việc thay những mẫu ghế truyền thống.


* Thông số ghế chân quỳ Xuân Hòa GM-43-01

  • Kích thước: L610xW450xH910
  •  Màu sắc: nhiều mầu
  • Chất liệu:
  • Mặt ngồi và tựa lưng: đệm mút bọc giả da
  • Khung ghế: Thép ống ovan-20x30 mạ Crom.




Ngày nay ở các văn phòng làm việc luôn thiếu đi tính độc đáo và sự thú vị, điều này rất ảnh hưởng tới tinh thần của các nhân viên, khiến họ làm việc kém hiệu quả đồng thời tạo cho họ sự căng thẳng và mệt mỏi. 

Để đổi mới không gian văn phòng là việc rất khó khăn và tốn nhiều chi phí, nhưng khi bạn đến với Nội thất Xuân Hòa tất cả sẽ được giải quyết dễ dàng. Ghế chân quỳ văn phòng giá rẻ với thiết kế độc đáo sẽ làm nhân viên được trải nghiệm những điều mới mẻ, giúp họ có hứng thú làm việc hơn.


Ghế chân quỳ Xuân Hòa GM-43-01 với thế mạnh của mình đã chinh phục được nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước. Để sở hữu sản phẩm đầy tiện ích này quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...