Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Bàn văn phòng giá rẻ Xuân Hòa dòng sản phẩm làm nên thương hiệu

Bàn văn phòng giá rẻ Xuân Hòa là một trong các dòng sản phẩm làm nên thương hiệu đẳng cấp. Mẫu bàn khách hàng luôn ưa chuộng bởi vẻ đẹp đương đại, giá tốt và tính năng đa dụng. 


Bàn văn phòng giá rẻ Xuân Hòa món đồ trong các trang bị nội thất chẳng thể thiếu trong những văn phòng doanh nghiệp hiện tại. Bài viết này chia sẻ 1 số vấn đề can dự tới bàn làm việc văn phòng bạn cần quan tâm. 


1. Bí quyết thức chọn bàn khiến cho việc giá tốt: 

Bàn làm việc nhân viên đầu tư để thích hợp không gian văn phòng khi lựa chọn bạn cần phải xét đến tất cả tiêu chí như chất liệu, độ bền, giá cả, tính năng, Việc chọn một loại bàn theo chất liệu bề mặt như thế nào là việc chẳng hề nhỏ lúc bạn không hiểu biết về chất liệu. Bạn nên tìm hiểu thông tin nhà cung cấp trước khi quyết định mua để với sự lựa chọn đúng đắn. 


2. Các mẫu bàn văn phòng tiêu biểu : 

  • Bàn modul Xuân Hòa FO3-BMD-01

Bàn sở hữu mẫu mã thiết kế 2 chỗ ngồi làm việc, phần giữa dùng tấm vách kính dày dặn, màu đục nhằm mục đích chia bàn thành hai không gian riêng biệt. 

Bàn modul Xuân Hòa dùng chân thép hộp định hình rất hiện đại, khung chân nhỏ, mảnh dẻ nhưng rất kiên cố, chịu được tải trọng cao. 

Chân bàn được sơn tĩnh điện màu trắng ngà voi rất đẳng cấp. Bề mặt bàn 25mm bằng gỗ MFC phủ melamine láng mịn, không thấm nước. 

Mặt bàn sử dụng hai màu sắc khác nhau: màu trắng và màu cafe. Màu trắng chiếm tỉ lệ nhỏ hơn nhằm tạo điểm thu hút ở ngay giữa mặt bàn. Ở giữa hai bàn sở hữu yếm lửng màu cafe, mang tấm vách ngăn đôi chân bàn.

Sản phẩm bàn modul FO3-BMD-01 ghép kèm 1 hộc phụ 3 ngăn kéo lệch không sở hữu bánh xe. Hộc phụ này cũng sở hữu sự pha trộn giữa hai màu sắc, tay nắm hợp kim chống gỉ và có dùng khóa dàn như những mẫu hộc di động của Xuân Hòa. Các bạn có thể kết hợp cùng những dòng ghế chân xoay giá rẻ dành cho viên chức của Nội thất Xuân Hòa để sở hữu sự đồng bộ. 


  • Bàn chân sắt Xuân Hòa BVP5S-12

Bàn chân sắt văn phòng có chân khung thép định hình 25x50 phun sơn bột tĩnh điện. bàn độc đáo với mẫu mã có phần hộc đảm nhận vai trò là một bên chân bàn. 

Hộc gồm ba ngăn kéo lệch chung một khóa dàn, ngăn dưới cùng mang kích thước lớn hơn so với các ngăn còn lại mang thế trang bị hay tài liệu to luôn tiện dụng. Phần sườn gỗ đều làm từ gỗ ván dăm MFC phủ laminate dày 25mm và 18mm. Laminate như chúng ta đã biết là một chất liệu mang độ bền cao, khả năng chống mối mọt và chống nước nước nước nước, chống xước lý tưởng. Do đấy, sản phẩm sẽ luôn giữ được nét thẩm mỹ cao. 

Điểm đặc biệt của sản phẩm này nằm ở việc với sự xuất hiện của hai màu gỗ VG5140 và H2102 trên cùng sản phẩm. Sự hài hòa này đem đến điểm cộng lớn cho sản phẩm bởi nó có thể lôi kéo ánh mắt của bất kỳ ai dù là các người khắt khe nhất. Ghế chân quỳ hay ghế xoay văn phòng sẽ là chọn lựa tốt nhất để hài hòa với dòng sản phẩm bàn làm cho việc này. 

Bàn văn phòng giá rẻ Xuân Hòa sản phẩm bền đẹp người bạn đồng hàng trong văn phòng của bạn với vẻ đẹp đẳng cấp, tiên tiến. Để biết thêm thông báo chi tiết về tầm giá, chất liệu sản phẩm anh chị vui lòng truy cập noithatxuanhoa.net hoặc liên hệ Hotline: 0961070767 để được trả lời và đặt hàng sớm nhất nhé.

1 nhận xét:

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...