Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Mách bạn cách đặt tủ quần áo giá rẻ hợp phong thủy

Bạn mua tủ quần áo giá rẻ nhưng lại phân vân không biết nên đặt tủ như thế nào cho hợp lý? Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến lưu ý về kê đặt tủ quần áo hợp phong thủy nhất.


Tủ quần áo giá rẻ có thể có yếu tố thẩm mỹ, đảm bảo nguyên tố phong thủy. Trước lúc bạn tiến hành đóng tủ áo quần gia đình thì cần coi xét không gian, diện tích phòng ngủ của mình như thế nào để có được quyết định khiến cho tủ xống áo thích hợp. 

Để có tủ quần áo chuẩn, chỗ treo quần áo phải sở hữu chiều rộng ít nhất 60 cm, còn chiều cao không quá 120 cm. Không những thế bạn cũng cần lưu ý không nên chọn các tủ áo quần mang kích cỡ quá to, kể cả phòng ngủ của bạn mang diện tích rộng như thế nào chăng nữa. Vì điều này sẽ gây mất thẩm mỹ cho căn phòng và khiến cho bạn gặp khó khăn mỗi lần đóng mở chúng. 

Bí quyết đặt tủ quần áo giá rẻ trong phòng ngủ hợp phong thủy. Đối với các phòng ngủ có diện tích khiêm tốn bạn nên cân nhắc làm cho mới tủ quần áo gỗ của mình bằng những tủ âm tường. Bề ngoài này sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng đề cập diện tích cho căn phòng của mình mà vẫn đảm bảo nguyên tố thẩm mĩ 

Tủ quần áo giá rẻ tại Hà Nội theo phong thủy thì trong phòng ngủ thì nên lấy giường là trung tâm. Giường ngủ sẽ được đặt ở hướng Bắc nhìn về hướng Nam để có thể tiếp nhận được nguồn từ trường mạnh của địa cầu ở phía Bắc. 

Bàn trang điểm của nữ giới tính chất âm nên thấp hơn hết là bạn nên đặt chúng ở bên phải đầu giường. Còn phải bên trái đầu giường bạn nên đặt các vật dụng cao hơn bàn điểm trang như tủ áo quần sẽ dung hòa được lượng khí cho căn phòng. nếu như bạn xếp đặt được phòng ngủ của mình theo đúng các nguyên tắc ấy thì sẽ duy trì được dương khí giúp cho vận khí của gia đình luôn được hưng vượng, tiền của may mắn sẽ ào ào kéo đến. 


Một số phòng ngủ thường có nhà vệ sinh thì tránh để giường đối diện với nhà vệ sinh vì đó là điều tối kị. nếu như bắt buộc bạn phải đặt như vậy thì tủ áo quần gỗ tự nhiên là biện pháp lý tưởng. Bạn hãy tận dụng tủ quần áo làm thành bức tường ngăn lúc sử dụng tủ áo quần thường phân ra thành những gian y phục biệt lập. thí dụ như mang gian dành cho y phục công sở, với gian là y phục ở nhà … Điều này cũng rất cần phải có nhưng bạn phải chú ý không nên để các thứ vặt vãnh ví dụ như sách cũ trong tủ quần áo của mình 


Tủ quần áo giá rẻ khi kê đệm bạn cần chú ý không được để mặt kính tủ đối diện giường ngủ. Vì điều này sẽ làm cho giấc ngủ của bạn không sâu. Kính của tủ quần áo cũng không nên đối diện có cửa sổ giả dụ không sẽ gây ra hiện tượng rối loại tia sáng từ đấy sản sinh ra các trong khoảng trường bất lợi cho căn phòng khiến tâm cảnh của gia chủ luôn bất an.  

Màu sắc tủ áo quần bạn nên tiêu dùng các gam màu nhạt sẽ đem tới không gian sáng sủa cho căn phòng. Trên đây chính là một số lưu ý khi bạn mua hay tu chỉnh tủ quần áo gỗ cho phòng ngủ của mình hợp phong thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...