Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Chọn bàn làm việc cá nhân theo phong thủy công việc hanh thông

Chọn bàn làm việc cá nhân theo phong thủy để tránh những yếu tố không may mắn, những điều tối kỵ. Phong thủy hiểu nôm na là gió và nước hai yếu tố duy trì sự sống.

Bàn làm việc cá nhân là công cụ đắc lực nhất khiến cho công việc của viên chức trở đơn giản và thuận lợi hơn. Nên đặt bàn làm việc phía bên trái cửa ra vào bởi bên trái tượng trưng cho thanh long. Điều này sở hữu ý nghĩa trong việc giúp chủ nhân nâng cao tài lộc từ đây phát triển công việc ở trạng thái tối đa. 


Khi hai bàn hình chữ nhật ghép lại vuông góc tạo thành kiểu bàn chữ L sẽ càng kích thích năng lượng. Nó phù hợp với những người mang công tác nghiên cứu, phân tích số liệu… Bàn tròn thường tạo ra quá nhiều năng lượng vì vậy người làm việc dễ hội tụ ý tưởng, nâng cao tính tương tác trong công việc.

Bên cạnh đó, nó là bàn tiêu dùng phổ thông trong các hội nghị nhằm khơi dậy những ý tưởng thông minh cho công tác. Bàn hình vòng cung rất phù hợp với các công tác đòi hỏi sự tập hợp cao độ. Mẫu bàn hình này lưu giữ năng lượng ngay tại vị trí trung tâm nên tạo được sự tụ họp suy nghĩ, tìm ý tưởng cho người ngồi làm việc. Với dạng khác của hình vòng cung là bàn hình chữ U, tạo cho người làm cho cho việc cảm giác an toàn. 


Bàn làm việc theo phong thủy của viên chức văn phòng mẫu mã đa dạng. Tùy nhu cầu mà điều chỉnh. ví như muốn tăng trưởng nhân kiệt thì nên đặt bàn làm cho việc chếch về hướng của văn xương tinh (phía Đông). Giả dụ muốn sinh tài lộc thì đặt bàn làm việc ở vị trí tài tinh muốn phát triển sự nghiệp thì đặt ở vị trí của vũ khúc tinh (phía Bắc). Nhìn chung, vị trí tuyệt vời để sắp xếp bàn làm việc là: Phía sau bàn nên có bức tường chắc chắn, bên trái là cửa sổ. Bên ngoài cửa sổ là phong cảnh tươi sáng, thông gió. Sở hữu môi trường làm việc đáp ứng nhu cầu này, người làm việc sẽ cảm thấy sáng suốt, nhanh nhẹn, đầy tận tình và đạt hiệu suất cao.
Xem thêm: noithatxuanhoa.net/nen-dat-gi-tren-ban-lam-viec-tai-van-phong-de-mang-lai-cat-loi/


Bàn làm việc cá nhân có màu sắc phù hợp sẽ quyết định hướng chuyển di của luồng sinh khí bên trong. Từ đấy tác động trực tiếp tới hiệu quả làm việc của người chủ. Mỗi sắc màu với tác dụng khác nhau, bàn màu đen sẽ khơi dậy các khả năng còn tiềm tàng bên trong của bạn. Bàn màu nâu nâng cao sức khỏe cho cơ thể  để làm việc dù dưới sức ép cao. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...