Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Tủ quần áo 4 cánh Xuân Hòa đem đến sự tiện nghi cho bạn

Tủ quần áo 4 cánh Xuân Hòa là sản phẩm đã rất quen thuộc với người tiêu dùng. Với mẫu mã đẹp, bắt mắt và giá thành rẻ nên sản phẩm là top những sản phẩm bán chạy nhất.


Hiện nay trong không gian gia đình những nội thất khác đều rất cao cấp đẹp đẽ. Trong đó có tủ quần áo 4 cánh Xuân Hòa. Giờ đây khi sản phẩm này được thiết kế nghệ thuật thì nó lại trở thành điểm nhấn nét đẹp của cả không gian. Xuân Hòa đã cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp tủ sắt quần áo, với giá thành phải chăng. Tuy nhiên mẫu mã rất bắt mắt và sang trọng khiến nhiều người thích thú.



Tủ quần áo giá rẻ Xuân Hòa sản xuất với những chất liệu bền bỉ thì chất lượng của sản phẩm này cũng không kém phần cao cấp. Để mua được một chiếc tủ quần áo ưng ý mà không cần mất nhiều thời gian các bạn hãy tham khảo qua sản phẩm của chúng tôi, Nội thất Xuân Hòa cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chính hãng và giá cả phải chăng nhất.

Cấu tạo tủ quần áo 4 cánh Xuân Hòa

  • Tủ đựng quần áo gồm 4 cánh, 3 khoang.
  • Khoang giữa có 1 ngăn kéo có hệ thống ray bi cao cấp giúp đóng mở dễ dàng. Hai khoang phải và trái có 1 ngăn phụ chìm có khóa phía sau cánh tủ giúp cất giữ tư trang an toàn.
  • Tủ có 4 cánh, khoang giữa rộng được chia thành 2 cánh cửa đóng mở có hệ thống nam châm giữ cánh. Khoang phải có 1 cánh tủ khóa chìa, có thêm 1 đợt chia khoang thành 2 ngăn.
  • Trong tủ cả 3 khoang có suốt treo quần áo. Sản phẩm thuộc dòng tủ sắt Xuân Hòa cao cấp sơn bột tĩnh điện nhiều mầu quý khách tùy ý lựa chọn.
  • Kích thước: W1855xD550xH1830 mm.
  • Màu sắc: cam – trắng - xanh.
  • Chất liệu: thép sơn tĩnh điện

Ưu điểm tủ quần áo 4 cánh Xuân Hòa.

Tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường sở dĩ nó sở hữu rất nhiều tính năng và tiện ích.

  • Có nhiều khoang chứa và cánh, thiết kế thông minh giúp người sử dụng để được nhiều đồ.
  • Hệ thống ray bi cao cấp của ngăn kéo sẽ giúp ta dễ dàng sử dụng, trang bị thêm ổ khóa để tăng cường bảo mật cho ngăn kéo.
  • Chất liệu thép sơn tĩnh điện bền bỉ cùng năm tháng.
Ngoài ra tủ quần áo 4 cánh Xuân Hòa còn rất dễ dàng kết hợp với các nội thất khác, tạo cho người tiêu dùng một sự đồng bộ về nội thất mang lại cảm giác tiện nghi đẹp đẽ. Hiện nay nội thất Xuân Hòa có rất nhiều ưu đãi về giá và các gói khuyến mãi, các bạn hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Xem thêm: noithat21.blogspot.com/2017/05/ban-hop-van-phong-bang-go-sang-trong-ben-dep-phu-hop-voi-doanh-nghiep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...