Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Ghế gấp Xuân Hòa mẫu ghế ghế đệm mút bền bỉ, tiện ích

Ghế gấp Xuân Hòa chất lượng cao tiện lợi khi sử dụng. Ghế gấp Xuân Hòa đa dạng, phong phú về mẫu mã chủng loại.

Ghế gấp Xuân Hòa là sản phẩm vô cùng quen thuộc trong cuộc sống ngày nay. Từ công sở cho đến gia đình, từ nhà xưởng cho đến phòng ban. Chính vì sự tiện lợi mà ghế gấp văn phòng giá rẻ mang lại nên nó chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Kiểu mẫu và màu sắc phong phú và đa dạng, giá thành hết sức hợp lý. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian sử dụng cũng như mọi đối tượng.

1. Mẫu ghế gấp tiêu biểu của Nội thất Xuân Hòa

  • Ghế tựạ lưng nhựa nguyên sinh, khung sắt cao cấp.

Với dòng ghế gấp khung sắt, mặt ghế và lưng tựa bằng nhựa nguyên sinh. Nó rất hữu ích và bạn cũng rất dễ dàng sử dụng đệm tựa bằng nhựa dẻo, không gây cảm giác nóng nực trong những ngày hè oi bức. Hơn nữa nó không bị lạnh toát trong những ngày đông giá lạnh. Ghế gấp đệm nhựa chắc chắn đem đến những giây phút êm ái, thư giãn khi sử dụng.

  • Ghế đệm tựa mút, khung sắt chắc chắn.

Với loại ghế này, mặt đệm ngồi và phần tựa lưng được trang bị đệm mút cực êm. Cơ chế linh hoạt gập gọn gàng. Với bề mặt da nên ghế có tính thẩm mỹ cao, thời trang phong cách. Khi dùng cần lưu ý tránh để vật cứng nhọn lên bề mặt. Tránh tình trạng xước sát hay rách ghế làm mất đi tính thẩm mỹ rất.

  • Ghế đệm tựa inox

Ghế đệm tựa inox được trang bị đệm ngồi và tựa 100% bằng inox. Màu sắc đặc trưng của inox giúp chiếc ghế luôn bóng loáng và sang trọng. Nó dễ dàng trong việc vệ sinh và bảo quản. Cầu trúc khung xương chắc chắn và cứng cáp. Vì thế tạo cảm giác vững trãi cho người ngồi nó không cong vênh ọp ẹp trong quá trình sử dụng.

2. Ưu điểm của ghế gấp Xuân Hòa.

Ghế gấp Xuân Hòa đang là sản phẩm bán chạy nhất. Dòng ghế nắm giữ nhiều ưu điểm sau đây.
  • Giá thành bình dân, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Ghế có nhiều tính năng và lợi ích nhất định đối với người sử dụng.
  • Có thể gấp vào khi không dùng, giúp chúng ta tiết kiệm không gian sử dụng.
  • Chất lượng tốt, bền bỉ không bị xuống cấp.

Ngoài ghế gấp Xuân Hòa chúng tôi còn bày bán rất nhiều loại ghế tốt khác như ghế xoay văn phòng, ghế giám đốc, ghế chân quỳ. Sản phẩm của nội thất Xuân Hòa đều được sản xuất trên công nghệ khoa học tiên tiến. Chí vì thế sản phẩm có mẫu mã và chất lượng tốt nhất. Các bạn còn chờ gì nữa, hãy đặt hàng ngay cho chúng tôi qua noithatxhuanhoa.net/. Điện thoai 0466872736 Hotline: 0962467868.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...