Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Cây cảnh văn phòng danh sách các cây phong thủy đặt trên bàn làm việc

Cây cảnh văn phòng là những loại cây khác hoàn toàn với cây tự nhiên. Nó trồng tại môi trường sống hạn hẹp, gần như không xúc tiếp với ánh mặt trời. 

Cây cảnh văn phòng sở hữu nhiều đặc tính và yêu cầu trông nom khác cây tự nhiên. Để tận dụng mọi lợi ích mà cây cảnh đem đến cho phòng làm việc. Hiện nay những nhà nghiên cứu cây phong thủy trong văn phòng đã tạo được khá nhiều mẫu cây tuyệt vời và chăm chút dễ dàng. 

Có loại cây văn phòng phổ thông là cây cảnh trồng trong đất, trồng trong nước và cây trồng trong bình thủy tinh. Với những dòng cây văn phòng, sống trong một điều kiện không tự nhiên. Cây trồng đất chính là một phương án an toàn nhất, yêu cầu đơn giản nhất. 


1/ Cây hồng môn trồng trong văn phòng.


Cây hồng môn trong nước mang ý nghĩa là thể hiện sự tao nhã và trong sạch. Với màu sắc đặc trưng, hoa hồng môn sẽ là điểm chấm phá cho không gian của chúng ta. Với các sắc màu rực rỡ, hoa nên được trồng ở lọ thủy tinh để tôn lên vẻ đẹp của chúng. Không thể phủ nhận lọ thủy tinh và cây hồng môn là cặp bài trùng vì chúng tôn lên giá trị thẩm mỹ của nhau.

2/ Trồng mạ non xanh tươi. 


Cây mạ non là một biểu tượng của nông thôn, nhắc đến cây mạ non khiến chúng ta liên tưởng ngay tới các đồng mạ, lúa mênh mông bát ngát. Linh hồn của đồng quê sẽ khiến chúng ta giảm stress, tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên, một đồng mạ xanh tươi. 

Sẽ rất thú vị với một chậu Mạ non trên bàn khách, từng mầm mọc rất đều với chú cò trắng như đưa ta quay ngược về tuối thơ. Con người được gợi nhớ về cội nguồn của mình, mơi trôn rau cắt rốn, trốn quê mẹ đáng yêu.

3/ Trồng hoa huệ tây


Tiếp nối trong danh sách 6 loại cây trồng trong nước được ưa chuộng nhất là hoa Huệ Tây, còn được gọi là hoa dạ lan hương. Cũng với những màu sắc đặc trưng làm bừng không gian sống như: hồng, xanh, trắng, tím… 

Dáng vẻ tinh khôi với những bông hoa hình chuông, mọc một cách độc đáo tạo thành một hình tháp duyên dáng trên những cuống hoa thanh thoát. Khi được cho vào chậu thủy tinh để tạo thành cây trong nước, cây hoa huệ tây trông sang trọng.

4/ Cây kim ngân.


Cây Kim Ngân được xem là bậc thầy phong thủy, mang lại sự lộc tài may mắn cho chủ thể và ngoài ra còn là vật trang trí rất tinh tế và đẹp mắt cho văn phòng. Với ý nghĩa mang lại nhiều may mắn, kim tiền, cây kim ngân trong nước được xem như biểu tượng của các loại cây mang lại may mắn. Cây Kim Ngân là một loài cây có sức sống mãnh liệt, chúng có thể thiết nghi với mọi môi trường, khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam.

5/ Cây phát tài.


Tiếp nối may mắn lại là phát tài, nghe đến tên thôi các bạn cũng biết loại cây này là loại cây phong thủy. Chúng luôn mang tài lộc, tiền tài đến cho gia chủ và bảo vệ lấy gia chủ khỏi những thất bát đổ vỡ. Cây có kích thước vừa phải, thích hợp trang trí với các nội thất văn phòng, tạo nên vẻ đẹp đầy mê hoặc và tinh tế.

Ngoài ra những loại cây trên hoàn toàn có thể dễ dàng kết hợp với bàn làm việc của Nội thất Xuân Hòa. Tạo nên một vẻ đẹp thiên nhiên cho văn phòng kèm theo đó là nội thất tiện nghi cao cấp thì còn gì bằng nữa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...