Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Ghế làm việc chân quỳ giải pháp cho các phòng ban

Ghế làm việc chân quỳ là sản phẩm nổi trội nhất trong các dòng sản phẩm mới của Xuân Hòa. Ngoài sự thoải mái vốn có của ghế Xuân Hòa nó còn thêm kiểu dáng độc đáo đầy thú vị.

Điểm nhận dạng của ghế làm việc chân quỳ, cũng giống như các dòng ghế như ghế gấp, ghế xoay văn phòng đó là ở phần chân ghế. Chân của dòng ghế chân quỳ giá rẻ được thiết kế khá đặc biệt. Nó làm từ những thanh thép uốn cong rất nghệ thuật, độc đáo. 

Chân ghế tuy được làm từ thép uốn cong nhưng khi ngồi đem lại một cảm giác khỏe khoắn và mềm mại. Nó không hề yếu ớt dễ gãy như cái nhìn ban đầu. Ghế quỳ được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với thẩm mỹ không gian văn phòng.

Cấu tạo ghế làm việc chân quỳ:

  • Bề mặt ngồi và tựa lưng liền khối được thiết kế uốn công nghệ thuật.
  • Khung và chân ghế làm từ thép cao cấp có độ bền bỉ rất cao.
  • Tay vịn bọc đệm mút có chiều cao phù hợp với dáng người Việt Nam

Ưu điểm ghế làm việc chân quỳ:

  • Bề mặt ngồi và tựa được uốn cong ốp vào lưng người sử dụng không gây tê mỏi lưng, rất tốt cho sức khỏe, tăng tính thẩm mỹ.
  • Khung ghế chắc chắn làm tăng cảm giác yên tâm cho người sử dụng.
  • Giá cả bình dân, hợp lý.
  • Kiểu dáng rất đẹp, phù hợp với mọi lứa tuổi của người sử dụng.

Ghế chân quỳ rất đa dạng và chất lượng.

Chúng tôi luôn cập nhật và thiết kế ra các mẫu mã ghế đẹp. Với sự phong phú nhất từ chất liệu, cho đến kiểu dáng. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp không gian làm việc. Không gian làm việc của bạn trở nên hiện đại và đẹp đẽ hơn.

Chất lượng bền bỉ theo thời gian, khung ghế chân quỳ Xuân Hòa được làm chắc chắn, lưng ghế được làm từ các chất liệu khác nhau để cho ra nhiều sự lựa chọn cho bạn. Chất lượng mọi nội thất của Xuân Hòa từ lâu đã được khẳng định trên thị trường. Điều đó một lần nữa chứng minh khi nội thất Xuân Hòa luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Ngoài dòng ghế làm việc chân quỳ Xuân Hòa còn sở hữu rất nhiều nội thất khác cùng phân khúc như ghế xoay, ghế gấp, ghế văn phòng… tất cả đều có điểm chung là kiểu dáng hiện đại bắt mắt và giá cả bình dân, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để mua hàng ngay hôm nay nhé. Điện thoai 0466872736 Hotline: 0962467868.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...