Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Cách vệ sinh ghế văn phòng chân quỳ đẹp như mới theo từng chất liệu

Ghế văn phòng chân quỳ đang sử dụng của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi. Nếu bạn làm với những mẹo nhỏ mà chúng tôi chia sẻ sau đây. 


Ghế văn phòng chân quỳ được làm từ những chất liệu khác nhau, tùy vào mỗi chất liệu chúng ta sẽ có những cách bảo quản và vệ sinh ghế làm việc chân quỳ. Đây là một trong những điều rất quan trọng bạn nên chú ý bởi nếu vệ sinh không đúng cách, sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc. 

1. Ghế chân quỳ bọc da 

Dùng máy hút bụi và vải mềm: Với các loại ghế bằng da tuyệt đối không nên sử dụng hóa chất trong quá trình vệ sinh. Thay vào đó, hãy dùng máy hút bụi để hút sạch bụi bám tại các kẽ nhỏ của ghế. 

Tiếp đó, bạn hãy dùng vải mềm lau sạch những bề mặt còn lại của ghế chân quỳ. Đối với những vết bám, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm là có thể làm sạch hoàn toàn. 

Dùng giấm: Giấm là một loại gia vị có rất nhiều công dụng và dễ dàng mua tại bất kỳ một cửa hàng tạp hóa nào. Khi chiếc ghế da của bạn bị dính các vết ố cứng đầu, hãy dùng vải sạch thấm một ít dung dịch giấm và lau lên vết bẩn. Tuy nhiên, bạn không nên dùng quá nhiều bởi điều đó có thể khiến chiếc ghế da của bạn bị bay màu. 

Dùng rượu: Khi thấy chiếc ghế chân quỳ bằng da của bạn xuất hiện vết nấm mốc, hãy tạo nên một dung dịch từ rượu và nước ấm theo tỉ lệ 1:1. Dùng khăn thấm dung dịch lau lên bề mặt bị mốc. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế và chỉ dùng trong trường hợp khẩn cấp bởi làm thường xuyên sẽ khiến chất lượng của sản phẩm giảm đi, màu da sẽ phai dần. 


Dùng muối baking soda: Với những chiếc ghế chân quỳ bọc da màu sáng. Baking soda là một nguyên liệu dùng để vệ sinh rất hiệu quả. Khi thấy những vết đen trên bề mặt da. Bạn có thể dùng khăn ẩm được giặt bằng nước ấm, nhúng vào baking soda rồi chà xát nhẹ lên bề mặt. Vết bẩn sau đó lau lại bằng khăn sạch. Ngoài tẩy vết bẩn, baking soda còn có khả năng khử mùi rất tốt. 

2. Ghế chân quỳ bọc nỉ: 

Dùng máy hút bụi hoặc khăn ẩm: Với ghế chân quỳ bọc nỉ, bạn có thể làm sạch khi dùng máy hút bụi. Trong trường hợp không có máy hút bụi, hãy sử dụng một chiếc khăn ẩm phủ lên bề mặt nỉ, dùng tay đập lên mặt nỉ, bụi bẩn sẽ bị hút hết sang tấm vải ẩm. 

Dùng cồn: Khi ghế chân quỳ bọc nỉ bị dính vết mực, hãy dùng cồn thấm lên vết mực sau đó dùng giấy có khả năng hút ẩm thấm lên vết mực vừa đổ cồn lên, lặp đi lặp lại trong nhiều lần vết mực sẽ mờ đi nhanh chóng. 

Dùng chất tẩy chuyên dụng cho vải nỉ: Dùng khăn thấm chất tẩy chuyên dụng, chà lên bề mặt vết bẩn sau đó dùng máy sấy sấy khô vùng vừa tẩy. 

Trên đây là một số phương pháp vệ sinh ghế văn phòng chân quỳ. Nó vừa đơn giản, vừa hiệu quả mà bạn có thể dễ dàng thực hiện. Mong rằng bạn sẽ luôn có một chiếc ghế văn phòng bền đẹp và mang lại cảm hứng.

Xem thêm: noithat21.blogspot.com/2017/03/cach-khac-phuc-cac-loi-co-ban-o-ban-lam-viec-van-phong-cu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...