Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Cách khắc phục các lỗi cơ bản ở bàn làm việc văn phòng cũ

Bàn làm việc văn phòng cũ mẫu mã phong phú, với tình trạng đảm bảo mới 99% mà giá thanh lý chỉ từ 50% - 60% sản phẩm mới. 

Bàn làm việc văn phòng cũ đang sử dụng xuất hiện một số lỗi nhỏ gây hưởng tới chức năng và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số cách khắc phục những lỗi thường gặp ở bàn làm việc văn phòng giá rẻ. Mong rằng giúp bạn có được chiếc bàn như mới, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

1. Xử lý vết trầy xước trên bàn làm việc cũ.

Các loại bàn hiện nay hầu hết được sản xuất từ những chất liệu có khả năng chống xước cao. Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối, thỉnh thoảng sẽ có những cú va đập mạnh khiến mặt bàn bị trầy xước, làm mất đi vẻ đẹp ban đầu của sản phẩm. 

Trong trường hợp này, cách tốt nhất bạn hãy chọn loại xi đánh giày có cùng tone màu với mặt bàn làm việc, phủ nhẹ một lớp lên bề mặt vết xước. 

2. Làm hết vết ố trên bàn văn phòng cũ.

Khi mặt bàn làm việc chẳng may bị dính các vết ố bẩn, bạn không nên vội vàng lau nhanh bằng giẻ lau bởi điều đó sẽ khiến vết bẩn lan rộng ra khắp mặt bàn. Thay vào đó, hãy dùng giấy thấm sạch nước bẩn rồi lau vết ố này bằng vải xốp, mềm. 

Với những vết bẩn đã khô khiến bàn xuất hiện các vết ố vàng. Hãy tạo ra một hỗn hợp từ tàn thuốc lá và dầu ăn. Trộn đều hỗn hợp và cọ xát nó vào vết bẩn bằng một tờ giấy nhám. Các vết ố sẽ hoàn toàn biến mất. 

3. Xử lý lớp sơn phủ bên ngoài bị bong tróc

Chiếc bàn làm việc của bạn chẳng may bị bong tróc bởi một nguyên nhân nào đó. Nó khiến sản phẩm mất đi sự tinh tế ban đầu. Cách tốt nhất để khắc phục khuyết điểm này là hãy dùng một lớp sơn chuyên dụng mới để phủ lên bề mặt. Và đương nhiên, màu sơn mới này phải trùng với màu sơn cũ. Nên chọn loại sơn đảm bảo chất lượng và không chứa hóa chất độc hại.

4. Sơn lại chân bàn làm việc bị hoen gỉ

Bình thường khi có sự bảo vệ của lớp sơn tĩnh điện, các sản phẩm bàn làm việc kim loại không hề có dấu hiệu bị hoen gỉ. Tuy nhiên khi gặp phải va đập trong quá trình sử dụng, di chuyển, lớp sơn tĩnh điện bị bong ra khiến kim loại bị ăn mòn bởi quá trình oxy- hóa trong môi trường tự nhiên. Để sửa chữa lỗi này thực sự rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt một lát khoai tây, chờ khi miếng khoai tây chảy nhựa bạn dùng nó chà xát mạnh lên chỗ bị gỉ sau đó dùng vải mềm lau sạch. Để chắc chắn hơn, sau khi loại bỏ được vết ố, hãy phun một lớp sơn đồng màu lên bề mặt để vết han gỉ không bao giờ xuất hiện trở lại. 


Hy vọng với những bí quyết nho nhỏ mà chúng tôi vừa chia sẻ. Bạn sẽ luôn có một chiếc bàn văn phòng cũ trở nên như mới. Nếu có nhu cầu mua bàn làm việc nhưng chi phí của bạn quá hạn hẹp. Hãy liên hệ theo hotline 0961.07.07.67 để có thể sở hữu những chiếc bàn văn phòng như mới với giá không thể rẻ hơn.

Bài trước: noithat21.blogspot.com/2017/03/cach-mua-va-su-dung-ban-lam-viec-chan-sat-cu-hieu-qua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...