Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Cách mua và sử dụng bàn làm việc chân sắt cũ hiệu quả

Bàn làm việc chân sắt cũ có bán tại 193 Cầu Diễn, hàng chính hãng đảm bảo mới 99%. Giao hàng nhanh chóng, phục vụ, chu đáo. 


Bàn làm việc chân sắt cũ thể hiện được sức hút của mình khi liên tục đứng đầu trong danh sách hàng nội thất có số lượng tiêu thụ cao hàng năm. Tuy nhiên, để bàn chân sắt văn phòng phát huy được hết ưu điểm bạn cần chú ý đến một số vấn đề như sau:


1. Môi trường sử dụng

Bàn chân sắt văn phòng có thể được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, thích hợp với các nghề nghiệp, lĩnh vực với những đặc trưng khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến một số môi trường làm việc đặc biệt để tránh việc tạo nên những không gian thiếu chuyên nghiệp. 

Đầu tiên, bàn làm việc chân sắt là kiểu bàn thiết kế hiện đại nhưng khá đơn giản và cứng nhắc, chính vì vậy, nó không hoàn toàn thích hợp với các công việc liên quan đến nghệ thuật. 

Thứ hai, bàn chân sắt giá rẻ là dòng sản phẩm bình dân nên ít khi được dùng trong phòng lãnh đạo, giám đốc. Với không gian làm việc của các vị lãnh đạo chúng ta nên chọn những loại bàn chuyên dụng cho vị trí này là các loại bàn giám đốc có kích thước đồ sộ, bằng gỗ sơn PU sẫm màu nhằm toát lên phong thái uy nghi và quyền lực. Bàn văn phòng chân sắt sẽ thể hiện hết ưu điểm của mình khi sử dụng làm bàn làm việc cho nhân viên.

2. Chọn mua bàn chân sắt phù hợp

  • Chọn bàn theo chất liệu
Chất liệu là một yếu tố quan trọng giúp bạn đánh giá sản phẩm bàn làm việc đó có tốt hay không và độ bền của nó như thế nào. Chất liệu chính làm nên bàn chân sắt là chân bàn bằng sắt sơn tĩnh điện và mặt bàn bằng gỗ. Được đánh giá tốt nhất hiện nay là bàn làm việc văn phòng có bề mặt được làm từ chất liệu Laminate có khả năng chống xước, chống thấm nước, chịu lửa hiệu quả. Với dòng bàn làm việc giá rẻ thì bạn nên chọn sản phẩm có mặt bàn là gỗ công nghiệp phủ Melamine để đảm bảo được khả năng chống ẩm và mối mọt nhất định. 

  • Chọn bàn theo màu sắc
Bàn làm việc chân sắt Xuân Hòa với tông màu chủ đạo là vân gỗ sáng kết hợp khung chân sắt sáng bóng. Dáng vẻ khỏe khoắn, cứng cáp và trẻ trung rất phù hợp cho những không gian văn phòng hiện đại. Khi chọn màu sắc cho bàn chân sắt bạn cần chú trọng đến yếu tố hài hòa với không gian và nội thất xung quanh.
  • Chọn bàn cần chú ý đến tính tiện dụng
Tùy vào nhu cầu sử dụng và tính chất công việc tại các văn phòng, sản phẩm bàn chân sắt có thể được thiết kế thêm những chi tiết như hộc di động, hộc treo hay khay máy tính, kệ CPU… hoặc những điểm nhấn nhá ở phần chân sắt. Với dòng sản phẩm này, Nội thất Xuân Hòa còn thiết kế kiểu bàn module giúp các doanh nghiệp tạo sự đồng bộ và phong cách chuyên nghiệp cho văn phòng của mình.

3. Cách kết hợp bàn chân sắt cũ.

Bàn văn phòng chân sắt giá rẻ đặc biệt đến từ thương hiệu Nội thất Xuân Hòa có thể sử dụng kết hợp với nhiều loại ghế văn phòng khác nhau. Đây là sản phẩm dễ phối hợp nên hãy tùy vào điều kiện tài chính, không gian văn phòng cũng như sở thích của bản thân mà chọn được loại ghế phù hợp. Xuân Hòa có rất nhiều mẫu ghế văn phòng cho bạn chọn lựa như: ghế xoay lưới giá rẻ, ghế xoay nỉ, ghế chân quỳ khung inox, ghế gấp.

Bàn làm việc chân sắt cũ không nên dùng kèm với ghế và tủ giám đốc. Đây là một đối tượng rất đặc trưng, được phân chia tách biệt trong nội thất văn phòng. Nếu sử dụng, sẽ không có sự phù hợp và đồng bộ với nhau. Từ đó tạo nên một không gian làm việc thiếu hiện đại và chuyên nghiệp.

Hãy kết hợp bàn làm việc chân sắt cũ cùng các sản phẩm nội thất sao cho hài hòa. Điều này để chúng toát lên được hết những ưu điểm và tạo ra một văn phòng chuyên nghiệp và đẳng cấp. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, hãy gọi số hotline 02466.872.736.

Bài trước: noithat21.blogspot.com/2017/03/kinh-nghiem-mua-ban-lam-viec-chan-sat-gia-re-tai-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...