Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Sản phẩm bàn ghế cafe ngoài trời hướng đến nét văn minh hiện đại

Ngoài các giờ làm việc tại văn phòng thì các quán cafe cũng là nơi giao lưu, luận bàn công việc. Bàn ghế cafe ngoài trời góp phần ảnh hưởng nhiều tới những cuộc hội bàn ấy.


Bàn ghế cafe ngoài trời đang là xu hướng lan rộng tại các quán cafe ở các thành phố lớn. Chỉ riêng con phố nhỏ tại Hà Nội cũng với vài ba quán cafe chen chúc nhau. Một trong các yếu tố quan trọng nhất giúp giữ chân các bạn khi lui tới quán cafe của bạn chính là ngoại hình nội thất bên trong. 

Bàn ghế cafe chân gấp là một trong các thiết bị nội thất mà chủ quán cần cực kỳ lưu ý, sao cho gây được sự chú ý và tạo được ấn tượng đặc thù đối với các vị khách. Quán cafe của bạn mang thể thu hút và gây ấn tượng với khách hay không thì nội thất của quán là 1 phần vô cùng quan trọng. 


Bàn ghế cafe tại Hà Nội với một số những nguyên tắc lúc chọn lựa bàn ghế café hợp lý, để khách ngồi một lần mà nhớ mãi về sau. 

  • Điều trước hết, chưa chắc những bộ bàn ghế cafe giá cao đã là bàn ghế giá tốt.
  • Có thể chọn lọc các bộ bàn ghế cafe có giá thành rẻ, nhưng cần với điểm thu hút và sắp xếp sao cho phù hợp sở hữu không gian của quán cafe của bạn.
  • Nguyên tắc tiếp theo, không nên sắp xếp bố cục một cách phổ thông theo người khác, mà hãy sắp xếp theo góc độ ý tưởng của chính mình.
  • Hãy có một lối đi thông thoáng khi sắp xếp các ghế cafe theo một chủ đề nào đó
  • Hãy chọn lựa bộ bàn ghế cho quán cafe có màu sắc hài hoà với mẫu mã nội thất trong quán. Giả dụ thời trang mà bạn hướng đến sự trẻ trung, năng động và tiên tiến thì các màu sắc rực rạng rỡ sẽ thích hợp hơn. Bạn thích sự giản dị, nhẹ nhõm nên sử dụng màu sắc trầm ấm và cổ điển sẽ là sự tuyển lựa thống nhất cho bộ bàn ghế cafe của quán.



Chúng tôi san sẻ ở trên là những đóng góp gợi ý từ những chủ quán có nhiều năm kinh nghiệm trong cung ứng dịch vụ café. Hy vọng rằng sẽ là những thông tin có ích, tạo điều kiện cho việc kinh doanh của quán thuận lợi hơn, giữ chân được các người dùng thân thiết, thu hút được đa dạng người dùng tiềm năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...