Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Giường ngủ - Cách kê giường ngủ hợp phong thủy mang lại sức khỏe và tài lộc

Giường ngủ vật dụng để nghỉ ngơi, chính vì thế nó cần đặt ở vị trí hợp theo phong thủy của chủ nhân của nó. Để cải thiện rồi rào sức khỏe làm ăn may mắn thì kê đệm giường ngủ hợp phong thủy là điều cần thiết.

Giường ngủ hợp phong thủy hay bài trí phòng ngủ rất được đông đảo người quan tâm. Ngoài việc tạo không gian ngơi nghỉ thoải mái, việc mua giường ngủ vá kế đặt còn giúp mang lại tài lộc cho chủ nhân. Điều này bạn tin tôi đi phương pháp đặt giường theo phong thủy thích hợp có cung mệnh của gia chủ chắc chắn mang lại nhiều may mắn. 




Để chọn lựa hướng kê giường ngủ gia chủ nên chú ý tới cung mệnh. Theo nguyên tắc phong thủy, việc dựa vào bản mệnh gia chủ để phòng ngủ cũng như hướng kê giường ngủ là điều quan trọng tạo nên sự hưng thịnh vượng cho gia đình con cái. Do đấy, lúc kê giường ngủ bạn nên chú ý đến cung mệnh của mình và chọn hướng kê gường ngủ cho thích hợp.
Xem thêm: ghe-thu-gian-gia-re-mang-lai-su-thu.html

Theo tâm linh trong phong thủy kê giường ngủ, người thuộc mệnh Mộc, Thủy và Hỏa nên đặt giường ngủ theo hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam đều được. các hướng này sẽ sở hữu lại điều rẻ lành cho gia đình. Còn đối mang các gia chủ mệnh Kim và Thổ thù hướng tốt nhất để kê giường ngủ là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam cấm kỵ quay đầu về hướng tây đấy nhé. lúc kê giường ngủ, bạn chú ý đầu giường nên hướng về hướng của bản mệnh vì hướng đúng hướng sẽ tụ hội nhựa sống giúp giấc ngủ ngon và tinh thần sáng láng lúc thức dậy. 

Không những thế, theo phong thủy, việc sắp xếp đồ đạc trong phòng ngủ cũng tác động đến hướng kê giường ngủ. Đồ đạc trong phòng ngủ để quá lộn xộn sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Theo đấy, ba phương của giường là nơi tụ khí, không gian để khí thấp lưu thông, bạn chú ý không nên đặt đồ xung quanh cản trở không tụ khí được.

Khi kê gần xếp đồ đoàn trong phòng ngủ, bạn nên để khoảng trống ở ba phía của giường ngủ. Điều nữa gầm giường gia chủ cũng không nên lưu trữ những vật dụng vì cũng sẽ ảnh hưởng đến lưu thông khí. Đồ đạc kín gầm giường sẽ tạo cảm giác ngột ngạt. 


Trong nguyên tắc phong thủy, một trong các điều cấm kỵ khi kê giường ngủ là đặt giường hướng ra cửa. trái lại, giường ngủ phải đặt nơi kín đáo để tránh gó độc. Không nên đặt giường ngủ đối diện nhà vệ sinh vì âm khí sẽ làm cho cho bạn dễ mỏi mệt. Khi đặt giường ngủ, bạn cũng nên lưu ý vị trí đặt đầu giường tránh hướng tây hướng của lực chuyển động của trái đất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...