Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Ưu điểm của ghế giám đốc cao cấp Xuân Hòa

Ghế giám đốc cao cấp Xuân Hòa có kích thước lớn. Thiết kế sang trọng, sản phẩm mang lại cho không gian làm việc sự chuyên nghiệp và tinh tế.



Các mẫu ghế giám đốc cao cấp Xuân Hòa thuộc top những thiết kế nội thất đẹp trong thời đại. Ghế làm việc giám đốc được thiết kế phần chân xoay để người ngồi cởi mở hơn lúc di chuyển trong quá trình làm việc. 

Ghế xoay giám đốc có chế độ tùy chỉnh đa chiều giúp dễ dàng thay đổi tư thế. Nó hạn chế tác động xấu đến cột sống. Phần đệm ngồi từ ghế được nệm mút và bọc da tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi. Nó hạn chế sức ép lên cột sống hơn so với tiêu dùng ghế thông thường.


Lựa chọn một chiếc ghế sử dụng trong không gian gia đình rất dễ dàng. Tuy nhiên để chọn một chiếc ghế văn phòng dành cho các cấp lãnh đạo thì thật là khó. 

Đến với Nội thất Xuân Hòa bạn sẽ được giải quyết vấn đề đó một cách nhanh nhất. Không cần mất nhiều thời gian với hàng loạt các mẫu mã ghế giám đốc chính hãng Xuân Hòa bạn sẽ nhanh chóng có được sự lựa chọn hợp lý nhất.

Ghế giám đốc Xuân Hòa tại Hà Nội được sản xuất với công nghệ tự động nên có chất lượng rất tốt. Sản phẩm thuộc dòng ghế xoay cao cấp với đệm mút bọc da gam màu trầm. Hơn nữa nó kết hợp với tay vịn gỗ tự nhiên tạo ra sự hòa quyện màu sắc hoàn hảo. Vì vậy nó mang lại sự tinh tế cho không gian làm việc của các lãnh đạo. 

Lưng ghế có thể ngả 180o được hỗ trợ thủy lực nên rất êm ái. Dưới đệm ghế là cần hơi có thể chỉnh chiều cao của ghế một cách nhanh chóng và tiện lợi. Dòng ghế xoay nổi tiếng với sự linh hoạt, chân ghế có trang bị bánh xe cao cấp. Nó đạt chuẩn châu Âu giúp các vị lãnh đạo di chuyển một cách dễ dàng êm ái hơn.

Sản phẩm ghế giám đốc Xuân Hòa làm từ chất liệu da thật kết hợp gỗ tự nhiên. Sự kết hợp này rất hoàn hảo và các vị lãnh đạo rất ưa chuộng. Chân và tay ghế bằng gỗ tự nhiên nguyên khối sơn pu chắc chắn, màu nâu hạt rẻ mang lại sự sang trọng, quý phái cho người sử dụng. Sản phẩm cao cấp có chế độ ngả tựa đa cấp ngả về sau giúp người dùng có thể tranh thủ chợp mắt, nghỉ ngơi ngay tại không gian làm việc.

Ghế xoay chính hãng Xuân Hòa có trục piston thủy lực nâng hạ chịu được trọng lượng lớn kết hợp năm bánh xe di chuyển êm, nhẹ nhàng không tạo ra tiếng ồn khi di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác. 

Ghế giám đốc cao cấp Xuân Hòa luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà lãnh đạo tài ba. Quý khách vui lòng để lại thông tin liên lạc để được tư vấn nội thất miễn phí.

1 nhận xét:

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...