Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Bàn ghế học sinh giá rẻ - Luôn mang lại sự yên tâm cho bạn

Bàn ghế học sinh giá rẻ của Nội thất Xuân Hòa được giới tiêu dùng rất ưa chuộng vì sản phẩm đa dạng mẫu mã và có chất lượng cao.

Bàn ghế học sinh giá rẻ có rất nhiều mẫu mã để quý khách chọn lựa cho con em mình. Với đa số các mẫu mã đều rất phù hợp với độ tuổi của các bé. Thiết kế bàn ghế trẻ em tiểu học kèm theo là màu sắc và hình thù ngộ nghĩnh sẽ khiến các bé cảm thấy vui vẻ thoải mái và chăm học hơn.

Nội thất Xuân Hòa lắng nghe được nhu cầu sử dụng các bạn ghế có kích thước đạt chuẩn của các em học sinh nên cho ra đời dòng sản phẩm bàn ghế học sinh chính hãng Xuân Hòa. Với bàn ghế học sinh Xuân Hòa có kích thước rất chuẩn so với kích thước tiêu chuẩn do bộ Giáo Dục đề ra. Ngoài ra sản phẩm có chất lượng rất tốt nhờ sản xuất từ các chất liệu cao cấp có chọn lọc kỹ lưỡng bởi Xuân Hòa.

Bàn ghế học sinh có rất nhiều thiết kế như bàn học sinh Xuân Hòa liền giá, Bàn ghế học sinh liền chân, bàn học sinh giá rẻ chân sắt … Mỗi thiết kế đều mang lại sự hữu dụng riêng của mình. Ngoài ra với màu sắc và hình thù ngộ nghĩnh rất phù hợp với lứa tuổi các em học sinh. Các sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại cho các bé những giờ học thoải mái nhất.

Bàn học sinh chính hãng Xuân Hòa BHS-14-06PU

Bàn học sinh Xuân Hòa BHS-14-06PU là bộ sản phẩm phù hợp cho lứa tuổi mầm non, học sinh cấp 1, cấp 2. Sản phẩm có thiết kế bàn rời ghế, khung làm từ ống thép hộp oval cao cấp sơn tĩnh điện màu ghi sáng.

Chân bàn và chân ghế có trang bị thanh giằng rất chắc chắn và khoa học, vững chãi hơn. Nó còn có thêm tác dụng là chỗ để chân rất thoải mái cho con trẻ. Mặt bàn và mặt ghế, tựa lưng được làm từ gỗ công nghiệp sơn phủ PU in hình con giống ngộ nghĩnh. Bàn có ba màu: xanh nước biển, xanh nõn chuối và hồng cho bạn có lựa chọn phù hợp với sở thích, giới tính của con. 

Bàn ghế học sinh giá rẻ của Nội thất Xuân Hòa có kích thước đạt chuẩn quy định nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi.

Bài trước: noithat21.blogspot.com/2017/11/ghe-bang-cho-gia-re-xuan-hoa-giai-phap-toi-uu-cho-doanh-nghiep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...