Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Bàn chân sắt giá rẻ - giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Bàn chân sắt giá rẻ của Nội thất Xuân Hòa có giá thành rất hợp lý kèm theo đó là nhiều tính năng hữu ích khiến giới tiêu dùng hết mực ưa chuộng.


Bàn chân sắt giá rẻ là dòng sản phẩm rất phổ biến đối với người tiêu dùng. Với thiết kế hiện đại trẻ trung sản phẩm có thể sử dụng tại bất kỳ không gian hay hoàn cảnh nào. Bàn chân sắt văn phòng có thể gấp gọn chân lại một cách tiện lợi.


Bàn chân sắt giá rẻ Xuân Hòa khi sử dụng các bạn sẽ không phải lo mối mọt, ẩm mốc hay bong chóc nữa. Đến với Xuân Hòa các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của chúng tôi. 

Đối với giới công sở, việc ngồi tám tiếng một ngày với chiếc bàn gỗ đã quá quen thuộc hay có chút nhàm chán thì giờ đây bàn chân sắt sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho mọi người, điều này làm mọi người thêm hứng khởi và hăng say làm việc, tăng năng suất lao động. Mời quý khách xem qua cấu tạo sản phẩm qua bài viết dưới đây. Với thiết kế đặc trưng như mặt bàn bằng gỗ nhưng dàn chân bàn được trang bị là sắt cao cấp sơn tĩnh điện.

Ngày nay các văn phòng thường được trang bị bàn chân sắt chính hãng Xuân Hòa vì sản phẩm có thể mang lại cho không gian làm việc sự mới mẻ, những trải nghiệm thú vị cho nhân viên, tạo ra một luồng gió mới giúp các nhân viên làm việc hăng say hơn. Tính năng gập chân bàn lại được khi không sử dụng cũng là một thế mạnh của bàn, điều này giúp chúng ta rất tiện lợi trong việc cất giữ bàn và không mất quá nhiều không gian sử dụng. Là một xu thế mới với những chiếc bàn chân sắt tại Hà Nội rất được ưa chuộng.

Bàn làm việc chân sắt BVP-5S-16

Bàn làm việc có kiểu dáng đơn giản chỉ gồm bốn chân bàn bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng sáng và mặt bàn gỗ ván dăm phủ laminate dày 25mm rất dày dặn .Khung chân bàn làm bằng thép định hình, ống hình chữ nhật, có thể điều chỉnh giằng mặt bàn.

Dưới bốn chân có nút nhựa làm tăng độ ma sát giữa chân bàn và sàn nhà, giúp bàn ít bị trơn trượt, khi di chuyển, lôi kéo thoải mái mà không lo làm xước sàn nhà. Gầm bàn rộng và thoáng tạo cảm giác rộng rãi, bạn có thể thoải mái kết hợp bàn với các loại hộc di động nhằm tăng diện tích sử dụng và bảo quản giấy tờ. 

Bàn chân sắt giá rẻ với giá thành hợp lý luôn là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nội thất Xuân Hòa để đặt mua sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...