Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Thế mạnh của tủ sắt quần áo giá rẻ trong không gian gia đình

Tủ sắt quần áo giá rẻ của Nội thất Xuân Hòa có thiết kế hiện đại. Mẫu mã đa dạng, phong phú, sản phẩm mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.


Với các mẹo chọn lựa tủ sắt quần áo giá rẻ dưới đây của Nội thất Xuân Hòa chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được một sản phẩm ưng ý.

Tủ quần áo giá rẻ tại Hà Nội cũng rất được chú trọng trong quá trình chọn lựa sản phẩm như bất cứ nội thất gia đình nào khác. 

Tủ sắt quần áo Xuân Hòa giúp mang đến cho không gian gia đình bạn sự gọn gàng và ngăn nắp. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ mua tủ quần áo giá rẻ chưa? Nếu chưa bạn có thể tham khảo ngay đại lý cung cấp noithatxuanhoa.net để được tư vấn cách chọn mua sản phẩm nhé.

Tủ sắt quần áo chính hãng Xuân Hòa là dòng sản phẩm giúp cho nhiều người biết đến thương hiệu Xuân Hòa nhiều hơn. Tủ sắt Xuân Hòa giá rẻ có nguyên vật liệu chính là sắt cao cấp chọn lọc đạt chuẩn châu Âu, rất bền bỉ và chịu lực cao. Sản phẩm được sơn tĩnh điện nên rất bền màu, tủ có khả năng chống nước, chống bong chóc hay hoen gỉ.

Tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa CA-6A-1K

  • Tủ sắt đựng quần áo CA-6A-1K làm bằng thép sơn tĩnh điện gồm 2 khoang, 3 cánh. Trong tủ cả 2 khoang đều có suốt treo quần áo.
  • Khoang trái là một khoang to ngay phía bên dưới có một ngăn kéo có hệ thống ray bi cao cấp giúp đóng mở dễ dàng. Khoang phải có 1 ngăn phụ chìm có khóa phía sau cánh tủ giúp cất giữ tư trang an toàn.
  • Tủ gồm 3 cánh, khoang bên trái rộng được chia thành 2 cánh cửa đóng mở có hệ thống nam châm giữ cánh. Khoang phải có 1 cánh tủ khóa chìa, có thêm 1 đợt chia khoang thành 2 ngăn.
  • Phía trên tủ tại ba cánh có đột lỗ khí giúp tủ có sự lưu thông khí giữa bên trong và bên ngoài, khiến quần áo không bị ẩm mốc, có mùi khó chịu. Ngoài ra, các lỗ khí này còn khiến tủ trở nên tinh tế, mềm mại hơn.

Tủ sắt quần áo giá rẻ của Nội thất Xuân Hòa đang rất được ưa chuộng vì sản phẩm có giá thành rất hợp lý và chất lượng sản phẩm bền bỉ. Để sử dụng sản phẩm đúng cách, các bạn hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của noithatxuanhoa.net nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...