Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Ghế chân quỳ tại Đà Nẵng nơi cung cấp ghế họp Xuân Hòa

Ghế chân quỳ tại Đà Nẵng mang lại sự tinh tế và mới lạ cho không gian văn phòng. Nhờ thiết kế độc đáo và phá cách của mình sản phẩm là lựa chọn tốt nhất.


Ghế chân quỳ tại Đà Nẵng của Nội thất Xuân Hòa có thiết kế độc đáo. Bộ phận chân ghế chính là nội dung chính của sự phá cách này. Sản phẩm giúp chúng ta không thể nhầm lẫn với các dòng ghế khác.

Ghế phòng họp chân quỳ mang tới cho người dùng một sự mới lạ về thiết kế. Nếu dòng ghế xoay linh hoạt có bánh xe di chuyển, dòng ghế tĩnh với chân gỗ hoặc chân thép chắc chắn thì dòng ghế chân quỳ với bộ khung được uốn mềm mại mang tới nét đẹp rất riêng. 

Là dòng cải tiến của ghế chân tĩnh trong phòng họp, thiết kế của ghế họp chân quỳ mang sự hiện đại, tinh tế mà tiện dụng.Nó có thể thích hợp với mọi không gian phòng họp.

Ghế quỳ tại Đà Nẵng đa dạng về chất liệu, mẫu mã

Với thiết kế ghế chân quỳ chính hãng Xuân Hòa, ghế có nhiều mẫu mã đa dạng từ ghế lưng cao đến lưng trung, ghế có tay bọc da hay ghế tay nắm. 

Chất liệu của ghế cũng đa dạng từ chất liệu nỉ đến lưới hay da cao cấp. Không chỉ vậy, sự đa dạng về màu sắc của ghế cũng giúp cho phòng họp mang màu sắc mới, sáng tạo và ấn tượng hơn.

Ghế chân quỳ Xuân Hòa GXS-21-04

Mẫu ghế chân quỳ Xuân Hòa GXS-21-04 với khung ống thép Ø25.4 sơn tĩnh điện, mặt ngồi và đệm mút bọc nỉ. GXS-21-04 là một sản phẩm đa năng, có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. 

Sản phẩm này không chỉ được dùng trong phòng họp mà hoàn toàn có thể sử dụng cùng bàn làm việcvăn phòng hay những mẫu ghế truyền thống khác.

Ghế chân quỳ tại Đà Nẵng luôn sở hữu rất nhiều các thiết kế khác nhau mang lại cho người dùng rất nhiều lựa chọn. Để đặt mua sản phẩm quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...