Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Phương pháp sắp xếp bàn làm việc văn phòng theo phong thủy

Bạn đã biết cách sắp xếp bàn làm việc văn phòng theo phong thủy chưa? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của noithatxuanhoa.net nhé.

Bàn làm việc văn phòng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Để sắp xếp bàn làm việc nhân viên theo phong thủy không phải là điều quá khó. Các bạn đã biết cách sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy chưa? 


Bàn làm việc chính hãng văn phòng, nhất là các sản phẩm bàn bằng gỗ là dòng sản phẩm truyền thống được sử dụng trong hầu hết các doanh nghiệp, công ty. 

Bàn làm việc giá rẻ có thể được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên, mỗi loại lại có những đặc tính riêng biệt. Chính vì thế sẽ có những cách bảo quản và vệ sinh bàn khác nhau giúp giữ được độ bền của sản phẩm, có thời gian sử dụng lâu dài hơn. Dưới đây, chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số bí quyết về cách vệ sinh bàn làm việc gỗ.
Xem thêm: noithatxuanhoa.net/ban-lam-viec-bang-go-noi-cung-cap-uy-tin-tai-ha-noi/


Bàn làm việc Xuân Hòa của nhân viên kế toán, nhân viên kinh doanh, nhân viên kế hoạch nên đặt phía bên trái bởi bên trái tượng trưng cho thanh long. Điều này có ý nghĩa trong việc giúp gia tăng tài lộc; đồng thời phía sau bàn không được có người thường xuyên qua lại. 

Bàn làm việc của nhân viên văn phòng, nhân viên thiết kế có thể tùy nhu cầu mà điều chỉnh. Nếu muốn phát triển tài năng thì nên đặt bàn làm việc chếch về hướng của văn xương tinh (phía Đông). Nếu muốn sinh tài lộc thì đặt bàn làm việc ở vị trí tài tinh (góc chéo so với cửa chính); còn nếu muốn phát triển sự nghiệp thì đặt ở vị trí của vũ khúc tinh (phía Bắc). 

Nhìn chung, vị trí lý tưởng để bố trí bàn làm việc giá rẻ chính hãng Xuân Hòa là: phía sau bàn nên có bức tường dày, bên trái là cửa sổ, nhìn ra cửa sổ là phong cảnh tươi tắn, ánh sáng tốt, thông gió. Với môi trường làm việc đáp ứng nhu cầu này, người làm việc sẽ cảm thấy sáng suốt, nhanh nhẹn, đầy nhiệt tình và đạt hiệu suất cao. 


Những cách thức sắp xếp bàn làm việc giá rẻ theo phong thủy của noithatxuanhoa.net chắc chắn sẽ giúp các bạn có được một không gian làm việc như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...