Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Bàn văn phòng chân sắt mặt gỗ tại sao nhiều doanh nghiệp đầu tư để làm việc?

Bàn văn phòng chân sắt mặt gỗ với thiết kế gọn gàng và bắt mắt. Sản phẩm luôn làm hài lòng khách hàng kể cả những vị kỹ tính nhất.


Bàn văn phòng chân sắt mặt gỗ tính năng gập mở được khi không sử dụng. Nó cũng là một thế mạnh của bàn, điều này giúp chúng ta rất tiện lợi. Rất hữu ích trong việc cất giữ bàn và không mất quá nhiều không gian sử dụng. 

Là một xu thế mới với những mẫu chân sắt giá rẻ rất được ưa chuộng. Với những chiếc bàn chân sắt quý khách không phải lo mối mọt, ẩm mốc nữa. Đến với Xuân Hòa các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của chúng tôi. 



Bàn gấp chân sắt Xuân Hòa là dòng sản phẩm đẹp. Nó có giá cả phải chăng, bàn có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt công sở, văn phòng. Còn gì tuyệt hơn một sản phẩm vừa hiện đại tiện nghi lại đem lại cho chúng ta sự phấn chấn và thoải mái. Quý khách xem qua cấu tạo sản phẩm qua bài viết dưới đây.

Với thiết kế đặc trưng như mặt bàn bằng gỗ nhưng dàn chân bàn được trang bị sắt cao cấp sơn tĩnh điện. Dòng bàn chân gấp ống vuông rất đa dạng về kích thước, với kích thước hợp lý nên sản phẩm có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như bàn làm việc, bàn ăn, bàn giải trí, bàn uống trà. Bàn sử dụng trong nhiều không gian hiện đại.
Tham khảo thêm: noithatxuanhoa.net/ban-gap-van-phong-chan-sat-tinh-nang-uu-viet/



Bàn văn phòng chân sắt mặt gỗ sang trọng tiện dụng của Nội thất Xuân Hòa. Khung thép 30x30 sơn tĩnh điện cơ cấu gấp gọn khi không dùng. Chân bàn có hệ thống loso hãm khi mở, tính năng này có độ bền cơ học rất lớn.

Cấu tạo bàn chân sắt mặt gỗ:

  • Chân bàn có 2 loại: chân hình chữ I và chân thường.
  • Chân bàn đều làm từ thép cao cấp, sơn tĩnh điện công nghệ cao.
  • Một số chân bàn có thể gấp gọn lại, tiết kiệm không gian sử dụng.
  • Bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC.
  • Một số loại bàn có ngăn đựng bàn phím, hộc bàn để đựng giấy tờ, tài liệu.
  • Một số loại bàn khác có yếm bàn ở mặt trước.
  • Bàn thường đi kèm các hộc tủ để tạo nên sự tiện lợi.

Ưu điểm bàn chân sắt:

Bàn chân sắt ngoài đem đến trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng mà nó còn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội khiến cho người tiêu dùng tin yêu.


  • Cấu trúc chắc khỏe, không sảy ra hiện tượng ọp ẹp trong quá trình sử dụng.
  • Tiện lợi, đa năng, thuận lợi cho quá trình làm việc.
  • Kích thước gọn nhẹ, tiết kiệm không gian văn phòng, có thể gấp chân rất gọn khi không sử dụng sản phẩm.
  • Giá cả rẻ hơn so với các loại bàn gỗ tự nhiên.

Hiện nay chọn lựa bàn làm cho việc chân sắt gấp không khó. Thị trường khá nhiều những doanh nghiệp chuyên sản xuất sản phẩm chính hãng. Nội thất Xuân Hòa luôn tự hào với đến những dòng sản phẩm uy tín với thương hiệu tới với quý khách hàng. Quý khách hàng với thể truy cập website hoặc liên lạc trực tiếp theo số điện thoại hiện trên mỗi sản phẩm chính hãng. Bàn làm việc gấp chân sắt được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm việc trong đơn vị bạn. 
Xem thêm: noithatxuanhoa.net/uu-diem-vuot-troi-cua-ban-chan-sat-van-phong-xuan-hoa/


Chức năng dỡ rời và lắp ráp là điểm nhấn của sản phẩm này. Bàn chân sắt sở hữu xu thế hiện đại, với tính đột phá từ phía Xuân Hòa. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu lúc tất cả chúng ta đều thích có không gian mở rộng. Đôi khi, văn phòng có không gian làm việc là khiêm tốn. Để đảm bảo rằng chúng như là đồ nội thất chật hẹp, tinh gọn là phải cần thiết. Tiếp cận Bộ sưu tập tiên tiến từ phía Xuân Hòa, sở hữu rộng rãi sản phẩm hữu ích với dấu chân hấp dẫn. Nhiều phần cũng có thể có rộng rãi khả năng, chẳng hạn như một bàn chân sắt ghép modul có thể chuyển đổi sang một bàn họp lớn.


Bàn văn phòng chân sắt mặt gỗ với đầy đủ chức năng như một chiếc bàn gỗ bình thường. Tuy nhiên bàn chân sắt Xuân Hòa còn sở hữu thêm nhiều những tính năng mới. Việc ngồi tám tiếng một ngày với chiếc bàn gỗ đã quá quen thuộc hay có chút nhàm chán. Giờ đây bàn chân sắt sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho mọi người.

Bài trước: noithat21.blogspot.com/2017/08/ban-chan-sat-van-phong-gia-re-mau-ban-re-nhat-mien-bac.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...