Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Ghế chân quỳ mẫu ghế văn phòng bền đẹp được minh chứng bằng thời gian

Ghế chân quỳ Xuân Hòa thường được sử dụng ở các không gian gia đình, văn phòng công sở và cơ quan xí nghiệp. Sản phẩm có giá rẻ, chất lượng nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng.


Với thiết kế rất độc đáo về kiểu dáng, ghế chân quỳ giúp chúng ta không thể nhầm lẫn với các loại ghế khác. Đến với cấu tạo. Chân của dòng ghế làm việc chân quỳ được thiết kế khá đặc biệt, làm từ những thanh thép uốn cong rất nghệ thuật, độc đáo. 

Ghế quỳ được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với thẩm mỹ không gian văn phòng. Chân ghế tuy được làm từ thép uốn cong nhưng khi ngồi đem lại một cảm giác khỏe khoắn và mềm mại, chứ không hề cảm thấy dễ bị gãy như cái nhìn ban đầu. Ghế chân quỳ Xuân Hòa là sản phẩm mà quý khách nên tin dùng.


Cấu tạo ghế chân quỳ:

  • Bề mặt ngồi và tựa lưng liền khối được thiết kế uốn công nghệ thuật.
  • Khung và chân ghế làm từ thép cao cấp có độ bền bỉ rất cao.
  • Tay vịn bọc đệm mút có chiều cao phù hợp với dáng người Việt Nam

Ưu điểm ghế chân quỳ giá rẻ :

  • Đệm ngồi và tựa được uốn cong ốp vào lưng người sử dụng không gây tê mỏi lưng, rất tốt cho sức khỏe, tăng tính thẩm mỹ.
  • Khung ghế chắc chắn làm tăng cảm giác yên tâm cho người sử dụng.
  • Giá cả bình dân, hợp lý.
  • Kiểu dáng rất đẹp, phù hợp với mọi lứa tuổi của người sử dụng.

Chất lượng ghế chân quỳ

Chất lượng bền bỉ theo thời gian, khung ghế chân quỳ Xuân Hòa được làm chắc chắn , lưng ghế được làm từ các chất liệu khác nhau để cho ra nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Chất lượng đồ nội thất của Xuân Hòa từ lâu đã được khẳng định trên thị trường. Điều đó một lần nữa chứng minh khi nội thất Xuân Hòa luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Chúng tôi luôn cập nhật và thiết kế ra các mẫu mã ghế đẹp, đa dạng. Phong phú nhất từ chất liệu, giá cho đến kiểu dáng. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình cũng như không gian làm việc, khi không gian làm việc của bạn trở nên hiện đại và đẹp đẽ hơn từ chiếc ghế của chúng tôi, lúc này các bạn sẽ làm việc hăng say hơn, làm tăng năng suất lao động thăng tiến dễ dàng hơn.


Ghế chân quỳ Xuân Hòa cam kết sẽ là sản phẩm mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng. Gần đây có một số loại ghế chân quỳ mà các cửa hàng nhỏ lẻ nhập từ Trung Quốc với mẫu mã rất đẹp mà giá thành rẻ nhưng đặc điểm chung của các sản phẩm này là chất lượng kém, tuổi thọ sản phẩm không bền.

Nội thất Xuân Hòa cam kết cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm chính hãng chất lượng cao và giá thành niêm yết nhất.

Bài trước: noithat21.blogspot.com/2017/06/tu-quan-ao-diem-nhan-nghe-thuat-cho-can-phong-cua-ban.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế giám đốc bằng da tại sao được người dùng ưu thích?

Ghế giám đốc bằng da sản phẩm dành riêng cho giám đốc. Người đứng đầu cả một tập thể của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế phòng làm việc ...